18/08/2008 - 21:58

Sóc Trăng:

Nạn chặn đường, xin tiền, cướp tài sản xảy ra ở nhiều nơi

Theo Giám đốc Công an Sóc Trăng, đến sáng 18-8, Công an huyện Vĩnh Châu đã xác định được các đối tượng tham gia gây rối trên địa bàn huyện và tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý các đối tượng vi phạm.

Trước đó, vào 23 giờ ngày 17-8, trên đường đi công tác về đến khu vực gần cầu Trà Niên, thuộc xã Khánh Hòa, huyện Vĩnh Châu (Sóc Trăng), chiếc xe ô tô chở các cán bộ phòng hậu cần Công an tỉnh Sóc Trăng đã bị một số đối tượng địa phương chặn đường quậy phá, đập vỡ kính xe, làm lái xe bị thương. Ngay sau khi sự việc xảy ra, đoàn cán bộ công an tỉnh đã báo cho công an huyện Vĩnh Châu đến giải vây và xử lý vụ việc.

Một số người dân tại khu vực gần cầu Trà Niên cho biết, gần đây một số thanh niên địa phương thường chặn đường những người qua lại tại đoạn đường này để xin tiền, cướp tài sản. Nếu chống cự, chúng uy hiếp và đánh bị thương hoặc phá hủy phương tiện của hành khách.

Theo phản ánh của một số người dân địa phương, gần đây, nhiều đoạn đường quốc lộ, tỉnh lộ và cả hương lộ trên địa bàn tỉnh cũng đã xảy ra hiện tượng xin tiền và hành hung người đi đường vào ban đêm.

TRUNG HIẾU (TTXVN)

 

Chia sẻ bài viết