17/04/2024 - 15:01

Mắt kính hiệu nào tốt? Hơn 15 thương hiệu bán chạy và nơi mua 

Chọn kính phù hợp với gương mặt là một chuyện nhưng biết mắt kính hiệu nào tốt sẽ giúp bạn nâng cao trải nghiệm thị giác khi sử dụng.

Mắt kính hiệu nào tốt? Xếp hạng các hãng kính nổi tiếng ở Việt Nam

Bảng xếp hạng kính mắt hàng hiệu nổi tiếng ở Việt Nam:

1. Mắt kính hiệu RayBan (Mỹ)

2. Mắt kính hiệu Gucci (Ý)

3. Mắt kính hiệu Dior (Pháp)

4. Mắt kính hiệu Prada (Ý)

5. Mắt kính hiệu Burberry (Anh)

6. Mắt kính hiệu Cartier (Pháp)

7. Mắt kính hiệu Chrome Hearts (Mỹ)

8. Mắt kính hiệu Versace (Ý)

9. Mắt kính hiệu Montblanc (Đức)

10. Mắt kính hiệu Oakley (Mỹ)

11. Mắt kính hiệu Bolon (Pháp)

12. Mắt kính hiệu Police (Ý)

13. Mắt kính hiệu Molsion (Pháp)

14. Mắt kính hiệu Parim (Trung Quốc)

15. Mắt kính hiệu Chopard (Thụy Sỹ)

16. Mắt kính hiệu Exfash (Hàn Quốc)

17. Mắt kính hiệu Furla (Ý)

Bảng xếp hạng vừa đề cập được đánh giá dựa trên lượt tìm kiếm của khách hàng mỗi năm tại Việt Nam. Để biết thêm chi tiết về giá bán, bạn có thể xem tại: mắt kính hàng hiệu

Mắt kính hàng hiệu được trình với mẫu mã khá đa dạng và bắt mắt

Tổng quan về 3 "ông lớn" dẫn đầu thị trường

Các ông lớn trong ngành kính hiệu khẳng định vị thế của mình thông qua chất lượng và sự đổi mới vượt trội về chức năng lẫn kiểu dáng. Sự hợp tác chiến lược với những người có tầm ảnh hưởng đã tăng mức độ nhận diện và khiến họ trở thành thương hiệu quen thuộc mà người tiêu dùng tin tưởng.

1. Kính hiệu RayBan

Xu hướng thời trang thay đổi qua mỗi năm nhưng RayBan vẫn tồn tại. Không thể phủ nhận sức hút của thương hiệu, từ văn hóa đại chúng đến các sàn diễn Hollywood nổi danh.

RayBan nổi tiếng với những thiết kế kính mắt kinh điển như Aviator, Wayfarer, Clubmaster,... mang đến cho người dùng một vẻ ngoài đẳng cấp và thời thượng. Ngày nay, hãng cũng không ngừng cải tiến và đưa ra những mẫu kính hiệu mới phù hợp với xu hướng thời trang, sở thích cá nhân và tương lai bền vững của thời đại. Đặc biệt phải kể đến bộ sưu tập mới nhất RayBan Kiliane Bio-based (Kính hiệu sinh học bảo vệ môi trường).

Với sự phổ biến và uy tín của mình, RayBan đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong ngành công nghiệp kính mắt. Không chỉ được yêu thích bởi ngôi sao và người nổi tiếng, RayBan còn là lựa chọn hàng đầu của những người muốn thể hiện phong cách riêng và thể hiện sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Thông tin về thương hiệu:

  • Năm thành lập: 1937
  • Phong cách thiết kế: Vừa cổ điển, vừa hiện đại
  • Tầm giá: Từ 5 - hơn 10 triệu đồng
  • Tham khảo sản phẩm tại: https://kinhhaitrieu.com/thuong-hieu/rayban

Kính phi công Aviator là bộ sưu tập kinh điển nhất của nhà RayBan

2. Kính hiệu Gucci

Gucci là một trong những thương hiệu thời trang danh tiếng và đẳng cấp đến từ Ý, được biết đến trên toàn cầu với phong cách sang trọng và sự sáng tạo trong thiết kế. Dù không chuyên trong lĩnh vực quang học nhưng những mẫu kính hiệu nhà Gucci vẫn được rất nhiều tín đồ yêu thích nhờ chất lượng và tay nghề chế tác thủ công vượt trội.

Gucci nổi tiếng với những thiết kế độc đáo và tinh tế, từ túi xách, giày dép cho đến quần áo và kính mắt cao cấp. Kết hợp giữa truyền thống và xu hướng hiện đại, các mẫu kính của Gucci mang đến cho người dùng cảm giác thời thượng và cá nhân hóa. Hãng cũng nổi tiếng với các biểu tượng như logo Double G và mẫu họa tiết Flora, tạo nên sự nhận diện và độc đáo cho riêng thương hiệu.

Thông tin về thương hiệu:

  • Năm thành lập: 1921
  • Phong cách thiết kế: Phi giới tính, sành điệu, cá tính
  • Tầm giá: Từ 7 - hơn 30 triệu đồng
  • Tham khảo sản phẩm tại: https://kinhhaitrieu.com/thuong-hieu/gucci

Gọng kính Gucci nửa viền là phong cách được các bạn trẻ săn đón

3. Kính hiệu Dior

Dior là thương hiệu thời trang được yêu thích trên toàn thế giới. Nhà mốt nổi tiếng với những thiết kế độc đáo và đầy cảm hứng từ quần áo, túi xách, nước hoa cho đến mắt kính.

Với sự chăm chỉ và tinh thần sáng tạo của mình, Dior không ngừng đưa ra những xu hướng mới, kết hợp giữa truyền thống và sự sáng tạo, đem đến một cái nhìn mới mẻ và độc đáo về thời trang. Những cặp mắt kính Dior được tạo ra từ những chất liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến, mang lại khả năng bảo vệ mắt tối ưu cho người dùng.

Thông tin về thương hiệu:

  • Năm thành lập: 1947
  • Phong cách thiết kế: Sang trọng và sành điệu
  • Tầm giá: Từ 11 - hơn 16 triệu đồng
  • Tham khảo sản phẩm tại: https://kinhhaitrieu.com/thuong-hieu/dior

Mắt kính hiệu Dior không chỉ là biểu tượng của phong cách mà còn thể hiện sự sành điệu và đẳng cấp trong cuộc sống hàng ngày

Nên mua mắt kính hiệu ở đâu tốt và chính hãng?

Với sự phổ biến rộng rãi, ngành kính mắt cũng ngày càng phát triển tại Việt Nam. Để mua kính hiệu, xịn và đẹp không khó vì các tín đồ có thể tìm thấy rất nhiều nơi bán uy tín. Một trong số đó phải nhắc đến Kính Hải Triều, cửa hàng mắt kính chính hãng chuyên phân phối các bộ sưu tập kính thời trang nổi tiếng trên toàn cầu.

Dù là một tân bình nhưng Kính Hải Triều vẫn là một cái tên quen thuộc trong ngành. Vì đây là thương hiệu thành viên của nhà bán lẻ đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam: Đồng Hồ Hải Triều.

Kính Hải Triều là một trong những showroom mua kính hiệu chính hãng không thể bỏ qua

Showroom Kính Hải Triều hiện đang có mặt tại 2 địa chỉ sầm uất trong trung tâm thành phố:

156A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

15 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

Website: https://kinhhaitrieu.com

Cửa hàng mắt kính thời trang rộng lớn, sở hữu hơn 1000 mắt kính hàng hiệu đẹp với đa dạng kiểu dáng và màu sắc, nơi đây hứa hẹn trở thành thiên đường mua sắm không thể bỏ qua của các tín đồ.

Chia sẻ bài viết