18/08/2018 - 18:20

Luôn ghi tạc công ơn, học tập và làm theo tấm gương Chủ tịch Tôn Đức Thắng 

 (TTXVN)- Ngày 18-8, nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn và Đoàn đại biểu Ban Thường trực Ủy ban thăm và làm việc tại tỉnh An Giang.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn và các đại biểu thăm Khu Lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng, tại xã Mỹ Hòa Hưng, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Ảnh: CÔNG MẠO (TTXVN)

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn và Đoàn đại biểu Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tới dâng hoa, dâng hương trước Tượng đài Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên.

Phát biểu tại buổi trao quà cho đồng bào nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mỹ Hòa Hưng và phường Mỹ Hòa, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn khẳng định, những người làm công tác Mặt trận hôm nay và mai sau luôn ghi tạc công ơn, học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Thấm nhuần sâu sắc nhiệm vụ củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đoàn kết một lòng phấn đấu vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn đề nghị thời gian tới, lãnh đạo tỉnh An Giang tiếp tục có những giải pháp đột phá trong phát triển kinh tế, chăm lo an sinh xã hội, nhất là chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo để người dân có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Dự lễ khánh thành khu dân cư Đại đoàn kết tại phường Mỹ Hòa, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn khẳng định, đây là việc làm ý nghĩa, là công trình thiết thực chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Mô hình khu nhà Đại đoàn kết này sẽ tạo sức lan tỏa, mang đến những mái ấm, những tình cảm của nhân dân cả nước dành cho những hộ nghèo, chính là động lực để các hộ nghèo vươn lên thoát nghèo.

Chia sẻ bài viết