16/02/2024 - 10:00

Lãnh đạo ngành Giáo dục TP Cần Thơ thăm các trường học sau kỳ nghỉ Tết 

(CT) - Sáng 15-2, đoàn công tác của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP Cần Thơ do ông Trần Thanh Bình, Giám đốc Sở GD&ĐT thành phố, làm Trưởng đoàn, đến thăm các trường học, nắm tình hình học sinh trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn.

Ông Trần Thanh Bình, Giám đốc Sở GD&ĐT TP Cần Thơ, cùng các thành viên trong đoàn đến thăm Trường Mầm non Sơn Ca.

Đoàn đã đến thăm hỏi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường Tiểu học Bình Thủy 2 và Trường Mầm non Sơn Ca, quận Bình Thủy. Ghi nhận tại các trường, bên cạnh tổ chức đón trẻ, học sinh chu đáo, an toàn, nhà trường tổ chức một số hoạt động vui xuân nhằm tạo không khí phấn khởi.

Theo Ban giám hiệu Trường Tiểu học Bình Thủy 2, năm học 2023-2024, trường có hơn 1.000 học sinh. Trong ngày đầu trở lại trường học, đa số các lớp đều đảm bảo sĩ số; một số ít học sinh vắng vì lý do sức khỏe hoặc về quê xa nên chưa trở lại kịp. Cán bộ, giáo viên, học sinh đón Tết an toàn, lành mạnh.

Trường Mầm non Sơn Ca có 9 lớp học với 268 trẻ, 31 cán bộ, giáo viên, công nhân viên. Trường tổ chức các hoạt động đón trẻ an toàn, xây dựng khuôn viên trường xanh - sạch - đẹp, tạo không khí vui tươi để trẻ phấn khởi trở lại lớp học. Ngay sau khi học sinh trở lại lớp, bếp ăn của trường cũng hoạt động, đảm bảo nhu cầu học bán trú của trẻ.

Ông Trần Thanh Bình cho biết, qua nắm tình hình ở các điểm trường, cán bộ, giáo viên có mặt đầy đủ, học sinh phấn khởi trong ngày đầu đến trường sau kỳ nghỉ Tết. Các trường đảm bảo đầy đủ điều kiện cho những môn học, tiết học đầu tiên sau kỳ nghỉ...

Tin, ảnh: B.Ngọc

Chia sẻ bài viết