03/02/2018 - 19:37

Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng:

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2018) và chào đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 3-2, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa và vào viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; đặt vòng hoa và tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ, đường Bắc Sơn, Hà Nội.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Nguyễn Dân - TTXVN

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Nguyễn Dân - TTXVN

Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”.

Đoàn đại biểu bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu - người sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh. Qua những thăng trầm lịch sử, những khó khăn thử thách của thời cuộc, Đảng luôn là đội tiên phong đầy bản lĩnh của giai cấp công nhân, của dân tộc, là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Điều đó đã làm nên uy tín, sức mạnh của Đảng, để Đảng thực sự được nhân dân tin yêu, ủng hộ.

Tiếp đó, Đoàn đã đến đặt vòng hoa và tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ, đường Bắc Sơn, Hà Nội.

XT (TTXVN)

Chia sẻ bài viết