15/12/2019 - 08:00

KITA Group và Stella Mega City nhận cú đúp giải thưởng bất động sản tốt nhất Đông Nam Á 

Với chất lượng và vị thế độc tôn, Stella Mega City (KITA Group phát triển) đã nhận được cú đúp Giải thưởng BĐS khu vực Đông Nam Á 2019. Đây chính là dấu mốc giúp dự án khẳng định đẳng cấp là đại đô thị sân bay trung tâm thành phố Cần Thơ có tiềm năng phát triển bền vững và chất lượng hàng đầu Đông Nam Á.


Stella Mega City đã giành được 2 giải thưởng Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á và Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á

Vào ngày 12/12 tại Thái Lan, dự án Stella Mega City (do KITA Group phát triển) đã đạt được cú đúp giải thưởng Best Sustainable Residential Development Southeast Asia (Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á) và Best Housing Development Southeast Asia (Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á) tại Lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards 2019.

Giải thưởng năm nay có sự góp mặt của rất nhiều dự án và nhà phát triển bất động sản tầm cỡ khu vực Đông Nam Á. Các dự án được đánh giá công bằng, minh bạch dựa trên các tiêu chí như chất lượng, vị trí, ý tưởng thiết kế, vật liệu xây dựng, hệ thống tiện ích… Đáp ứng xuất sắc tất cả những yếu tố xét duyệt này và vượt qua rất nhiều dự án khác, Stella Mega City đã được xướng danh trên Dot Property Southeast Asia Awards 2019.

Đại diện KITA Group nhận giải tại sự kiện Dot Property Southeast Asia Awards 2019

Stella Mega City đáp ứng tiêu chí khắt khe của Dot Property Southeast Asia Awards 2019

Để đạt cú đúp giải thưởng Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á và Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á, Stella Mega City đã đáp ứng các tiêu chí tuyển chọn khắt khe. Dự án xứng tầm là khu đại đô thị đạt 2 tiêu chuẩn vô cùng quý giá: đô thị sân bay và đô thị trung tâm thành phố Cần Thơ.

Giải thưởng Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á đòi hỏi 3 yếu tố  cốt lõi, bao gồm: (1) Environment - Thân thiện với môi trường, (2) Social - Tác động tích cực đến cộng đồng, (3) Economic - Góp phần phát triển kinh tế địa phương. Giải thưởng Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á chọn lọc các dự án sở hữu đa dạng loại hình bất động sản với chất lượng đẳng cấp.

Stella Mega City đã đáp ứng được các tiêu chí trên và tự khẳng định được những giá trị chất lượng đẳng cấp của mình. Dự án là đại đô thị nằm bên bờ sông Hậu, thuộc quận Bình Thủy và có vị trí đắc địa trung tâm thành phố Cần Thơ. Cách sân bay quốc tế chỉ 3 phút di chuyển, dự án sở hữu tâm điểm giao thông, giao thương thuận lợi hàng đầu khu vực. Stella Mega City có quy mô 150 ha, tổng vốn đầu tư 8000 tỷ đồng với đa dạng loại hình bất động sản diện tích từ 80 – 170 m2.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đặng Kim Khánh (Giám đốc Khối Tiếp thị – Thiết kế) khẳng định, KITA Group cam kết sẽ phát triển dự án Stella Mega City theo thiết kế của các kiến trúc sư hàng đầu thuộc Hiệp hội Kiến trúc sư Hoàng gia Anh (RIBA). Quy hoạch chi tiết của dự án sẽ được công bố vào Quý 1/2020.

Stella Mega City được đầu tư và quy hoạch bài bản kiến tạo không gian sống hàng đầu ĐBSCL hiện nay.

Stella Mega City được quy hoạch bài bản với các phân khu chức năng nơi ở, thương mại, giải trí. Trong các phân khu đều thiết kế cảnh quan với hơn 10.000 cây xanh giúp cư dân được thừa hưởng không gian sống trong lành, thanh mát. Mảng xanh chính là điểm sáng, khẳng định sự phát triển bền vững của dự án và đáp ứng đúng xu hướng lựa chọn nơi an cư hiện nay. Bên cạnh đó, nhờ chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp như trung tâm thương mại, khu liên hợp thể thao, trung tâm sự kiện, vườn nhiệt đới, nhà hàng trên cao, khách sạn chuẩn 4 – 5 sao… cư dân có cuộc sống rất tiện nghi, hiện đại.

Dự án là điểm sáng thị trường bất động sản phía Nam nhờ tính pháp lý. Cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện và có sẵn sổ đỏ từng nền chính là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Đặc biệt, Stella Mega City có cam kết “3 sạch” đất sạch - môi trường sạch - pháp lý sạch để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Những lợi thế ưu việt này cho thấy Stella Mega City xứng đáng với cú đúp giải thưởng trên bởi các giá trị đem lại cho cư dân về tiện ích sống lẫn chất lượng sức khỏe lâu dài để phát triển con người.

KITA Group với sứ mệnh kiến tạo bất động sản đột phá
Giá trị khẳng định chất lượng Stella Mega City tại hai giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards cũng chính là thước đo vị thế cho đơn vị phát triển dự án. KITA Group đã chứng minh được tầm nhìn đúng đắn, tính chuyên nghiệp và bản lĩnh để vượt qua những thách thức cạnh tranh của thị trường và đem lại sản phẩm chất lượng.

Là doanh nghiệp bất động sản có tiềm lực mạnh mẽ, đang khẳng định vị thế trên thị trường địa ốc, KITA Group luôn kiên định với quyết tâm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân. Bà Đặng Thị Thùy Trang – Tổng Giám đốc KITA Group khẳng định: “Chúng tôi sáng tạo để bạn hưởng thụ cuộc sống”.

Với sứ mệnh và tầm nhìn có trách nhiệm trọn vẹn với cả khách hàng lẫn môi trường sống, các sản phẩm bất động sản do KITA Group phát triển luôn được các chuyên gia địa ốc hàng đầu đánh giá cao. Bên cạnh đại đô thị trung tâm thành phố Cần Thơ Stella Mega City là dự án tạo khẳng định thương hiệu KITA Group hiện tại, nhiều công trình khác của tập đoàn cũng đang tạo điểm nhấn trên thị trường như Khu đô thị sinh thái Golden Hills, khu căn hộ cao cấp Stella 927, Stella 1595…

Dot Property Southeast Asia Awards là giải thưởng tầm cỡ, uy tín nhằm chọn ra các dự án bất động sản xuất sắc, sở hữu các giá trị khác biệt và những nhà phát triển chuyên nghiệp, có tên tuổi. Giải thưởng được thành lập bởi Tập đoàn Dot Property Group, hiện đang sở hữu 10 cổng thông tin bất động sản có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và ấn phẩm tạp chí Dot Property uy tín.

Thu Trang

Chia sẻ bài viết