08/06/2022 - 13:00

Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ được tham khảo nhiều nhất trên Dulichkhampha24.com 

Đi du lịch Cần Thơ cần gì, nên chơi đâu, ăn gì… là những thông tin mà du khách thường muốn biết khi có ý định đến đây. Và chuyên trang dulichkhampha24.com chính là nơi cung cấp cho du khách những thông tin bổ ích này.

Du lịch Cần Thơ có gì khiến du khách thích thú?

“Cần Thơ gạo trắng nước trong, ai đi đến đó lòng không muốn về” là một trong những câu hát ngọt ngào nói về Cần Thơ. Không chỉ là trọng điểm kinh tế của Đồng bằng Sông Cửu Long, đây còn là thiên đường vui chơi và tham quan nổi tiếng thu hút hàng nghìn du khách trong và ngoài nước.

Cần Thơ – một điểm đến hấp dẫn của miền Tây

Bên cạnh hình ảnh những con kênh, con rạch, chiếc ghe, con thuyền hay những hoa lục bình trôi… vùng đất này còn hấp dẫn với phiên chợ nổi Cái Răng đặc sắc, với bến Ninh Kiều, với những món ăn đậm chất địa phương… và vô vàn lý do khác khiến ai cũng muốn trải nghiệm ít nhất một lần.

Du lịch Cần Thơ mùa nào đẹp?

Dường như đi du lịch Cần Thơ mùa nào cũng đẹp vì hầu hết các tỉnh miền Tây có kiểu thời tiết khô ráo, khá dễ chịu. Ghé Cần Thơ vào mùa hè (tầm tháng 5 - tháng 8) bạn sẽ được thưởng thức trái cây thỏa thích, đi thuyền ngắm cảnh đẹp chợ nổi và thuận lợi tham gia các hoạt động chèo thuyền, lội mương bắt cá trong các khu du lịch sinh thái…

Ngược lại muốn chiêm ngưỡng mùa nước nổi thì tháng 9 - tháng 11 sẽ phù hợp. Còn thời điểm cuối năm từ tháng 12 - tháng 4 năm sau là lúc các chợ hoa nở rộ, bạn sẽ được dạo phố, ngắm vẻ đẹp rộn ràng, màu sắc của Cần Thơ.

Đi Cần Thơ bằng đường nào, loại phương tiện gì?

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Cần Thơ khoảng 165km, bạn có thể chọn đi xe khách, ô tô riêng hoặc xe máy…, chỉ trừ máy bay. Đoạn đường khá bằng phẳng, không có nhiều ngã rẽ nên rất dễ đi, bạn có thể đi theo bản đồ của google Map để tránh lạc đường.

Với các bạn từ các tỉnh/thành phố khác, bạn có thể di chuyển đến Sài Gòn rồi đi Cần Thơ hoặc bay trực tiếp đến Cần Thơ luôn cũng được. Đến nơi thì bắt taxi, thuê xe ô tô hay đi xe bus để di chuyển nhưng thuận tiện và được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất vẫn là thuê xe máy Cần Thơ vừa thoải mái, chủ động, vừa tiết kiệm.

Đến du lịch Cần Thơ nên đi đâu chơi?

Ngoài những điểm vốn có, gần đây Cần Thơ còn chủ động đa dạng các loại hình du lịch sinh thái, sông nước miệt vườn, du lịch văn hóa kết hợp để đáp ứng tốt nhu cầu của khách phương xa.

+ Chợ nổi là một sản phẩm du lịch độc đáo của vùng sông nước này. Trong đó chợ nổi Cái Răng được nhắc đến nhiều nhất bởi sự đông đúc, nhộn nhịp và sự đa dạng các mặt hàng. Tới đây, du khách nhớ mua một vài loại trái cây đặc sản, ăn một tô hủ tiếu hay bún mắm nước…, cũng đừng quên dành thời gian trò chuyện với người dân, nghe đờn ca tài tử và quay phim, chụp ảnh.

Đây cũng là hình ảnh đặc trưng của du lịch Cần Thơ

+ Một địa điểm khác nổi tiếng không kém là Bến Ninh Kiều – niềm tự hào của người dân nơi đây. Thông thường về chiều là thời điểm bến trở nên đông vui nhất, trên bờ và dưới sông rực rỡ ánh sáng, đâu đó còn văng vẳng tiếng hát, tiếng đàn.

+ Các vườn trái cây cũng là “đặc sản du lịch” của vùng đất này. Đến thăm vườn trái cây Ba Cống, vườn trái cây Phong Điền, Rạch Kè, Bà Hiệp…, bạn sẽ được hòa mình vào vườn cây xanh lá, trái sai trĩu cành, không gian yên bình, thơ mộng đậm chất miền Tây.

Du khách nên dành thời gian khám phá các công trình cổ ở đây

+ Những công trình kiến trúc cổ hay ngôi chùa, đình ở đây cũng có nét riêng mà mọi người nên tranh thủ check-in như nhà cổ Bình Thủy, chùa Khmer Munirangsay, đình Bình Thủy, chùa Phật học. Còn muốn “sống ảo” thì có cầu Cần Thơ, cầu Tình Yêu… Nói chung, Cần Thơ có nhiều điểm lắm, nơi nào cũng đặc biệt, cũng đáng để ghé thăm cả.

Ăn gì khi đi du lịch Cần Thơ

Ẩm thực miền sơn cước dù là những món chân quê, giản dị hay những món sang trọng, cầu kỳ đều dễ khiến ai ăn thử một lần khó mà quên được. Phải kể đến một vài món được thực khách cực kỳ thích như ốc nướng tiêu xanh, bánh cống, lẩu bần, chuột đồng chiên mắm, vịt nấu chao… Đây là những món ăn ngon Cần Thơ được du khách đặc biệt yêu thích khi đến vùng đất này.

Tham khảo thông tin kinh nghiệm du lịch Cần Thơ trên dulichkhampha24.com

Du lịch Cần Thơ ngày càng rầm rộ nên cũng có rất nhiều trang web viết về điểm đến này. Chỉ cần seach từ khóa “kinh nghiệm du lịch Cần Thơ” hệ thống sẽ hiển thị thông tin của hàng chục trang cho bạn tham khảo.

Nếu để ý sẽ thấy chuyên trang dulichkhampha24.com nằm ở top đầu. Đây là một web uy tín, chuyên chia sẻ về kinh nghiệm du lịch ở các nơi trên cả nước (trong đó có Cần Thơ) và nhiều thông tin bổ ích khác về tour, dịch vụ thuê xe, khách sạn,…

Chỉ cần truy cập vào trang, click vào mục Kinh nghiệm du lịch -> Miền Tây -> Cần Thơ. Hệ thống sẽ hiển thị một bài tổng hợp và nhiều bài con khác cho bạn tham khảo. Ở đó bạn sẽ tìm được những thông tin hữu ích như:

  • Kinh nghiệm di chuyển và đi lại khi du lịch Cần Thơ.
  • “Thời điểm vàng” để trải nghiệm và khám phá Cần Thơ.
  • Gợi ý các thứ cần chuẩn bị sẵn cho chuyến đi Cần Thơ.
  • Bật mí các địa điểm du lịch Cần Thơ nổi tiếng nên check-in.
  • Những món ngon ở Cần Thơ
  • Gợi ý các khách sạn, nhà nghỉ tốt, giá rẻ.
  • Chi phí và lịch trình dự kiến cho chuyến du lịch Cần Thơ.

Tất cả thông tin được trình bày đầy đủ, rõ ràng giúp người đọc dễ dàng nắm bắt. Đảm bảo khi đọc xong bạn sẽ có đầy đủ kiến thức để tự mình lên kế hoạch, xây dựng lịch trình và thực hiện một chuyến đi trọn vẹn, lý thú và tiết kiệm nhất.

Hãy tìm đến dulichkhampha24.com tham khảo những kinh nghiệm mà chuyên trang đã chia sẻ để bắt đầu cho một chuyến tới nơi có những vẻ đẹp độc đáo, những đặc sản miền Tây đậm đà hương vị và có những con người nồng hậu, đáng yêu. Đảm bảo bạn sẽ có thiện cảm ngay với vùng sông nước mộng mơ này.

THÔNG TIN VỀ CẨM NANG DU LỊCH KHÁM PHÁ 24

Website: https://dulichkhampha24.com/

Facebook: https://www.facebook.com/dulichkhampha24

Chia sẻ bài viết