17/06/2019 - 06:50

Khánh Hòa: Vụ cháy nổ ở sân golf làm 2 người chết, 8 người bị thương 

Ông Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) cho biết: Rạng sáng ngày 16-6 đã xảy ra vụ cháy nổ tại sân gofl Long Thành đang trong quá trình thi công, làm 2 người thiệt mạng và ít nhất 8 người khác bị thương. Đây là khu vực triển khai dự án KN Paradise Cam Ranh (phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh) do Công ty Trách nhiệm hữu hạn KN Cam Ranh làm chủ đầu tư.

Hiện trường tan hoang sau vụ cháy nổ xăng dầu ở Cam Ranh. Ảnh: TT&VH

Hiện trường tan hoang sau vụ cháy nổ xăng dầu ở Cam Ranh. Ảnh: TT&VH

Thông tin ban đầu cho biết: Địa điểm xảy ra cháy nổ là lán trại của các công nhân thực hiện dự án, trong số 8 người bị thương, có 6 người bỏng nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong tỉnh. Đại tá Nguyễn Bá Đoàn, Trưởng Công an thành phố Cam Ranh cho biết: Qua quan sát sơ bộ tại hiện trường cho thấy có dấu hiệu liên quan đến việc vi phạm các quy tắc an toàn lao động.

Ngay sau khi vụ cháy nổ xảy ra, các cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành phong tỏa và khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng.

Được biết, dự án KN Paradise Cam Ranh có tổng diện tích 800 ha, thuộc Bãi Dài, Bắc Bán đảo Cam Ranh gồm các loại hình bất động sản khác nhau như: Biệt thự, shophouse, khách sạn, sân golf... và cách thành phố Nha Trang khoảng 45 km về phía Nam.

TIÊN MINH (TTXVN)

Chia sẻ bài viết