08/01/2024 - 15:17

Khám phá công ty in ấn và thiết kế chuyên nghiệp, in nhanh tại HCM 

Tân Hoa Mai là một trong những công ty in ấn uy tín, hoạt động chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm. Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật giỏi, nhà xưởng đầu tư máy in hiện đại (in offset, in kỹ thuật số, in flexo, in laser..., Tân Hoa Mai cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, chất lượng dịch vụ tốt với chi phí rẻ, phù hợp.

Công ty in ấn Tân Hoa Mai cung cấp dịch vụ tốt, giá tốt, chất lượng tốt

Giới thiệu công ty in ấn Tân Hoa Mai

Là một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu và chuyên nghiệp ở ngành in, Tân Hoa Mai lấy tiêu chí Uy Tín - Chất Lượng - Giá Cả là yếu tố cốt lõi để phát triển công ty. CEO Phạm Thị Kim Thoa - người sáng lập Tân Hoa Mai,  hiểu rằng thương hiệu của khách hàng chính là tài sản có giá trị lớn nhất. Vậy nên, sự uy tín của thương hiệu cần được quan tâm, chăm sóc không ngừng, nhằm mang tới sự phát triển bền vững. Đây cũng chính là lý do Tân Hoa Mai cam kết mang tới cho khách hàng của mình chất lượng ấn phẩm tốt nhất, nổi bật, bắt mắt, thu hút ánh nhìn và dễ dàng để nhận diện thương hiệu.

Xem thêm các sản phẩm mẫu được công ty in ấn Tân Hoa Mai giới thiệu.

Cung cấp giải pháp tem chống hàng giả uy tín, chất lượng, cam kết đẹp, giá rẻ

Để làm được điều đó, ngoài chuyên môn giỏi, dịch vụ của Tân Hoa Mai luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu của khách hàng ở mảng in ấn, bắt đầu từ những yếu tố nhỏ nhất, có thể đảm bảo thấu hiểu được mong muốn của doanh nghiệp ngay từ khi mới tiếp nhận thông tin.

Tân Hoa Mai tự hào khi là nơi làm việc và cống hiến của đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên năng động, sáng tạo, nhiều kinh nghiệm của ngành in. Tất cả các khâu từ lắng nghe - tư vấn, thiết kế mẫu, tới hoàn thiện ấn phẩm đều đáp ứng được tốt so với yêu cầu của khách hàng.

Một số dịch vụ in ấn tiêu biểu tại Tân Hoa Mai

Công ty có nhiều năm hoạt động, phát triển và đầu tư cả về con người lẫn hệ thống máy in trong nhà xưởng. Từ đó cung cấp nhiều dịch vụ in ấn, phục vụ tốt nhu cầu in ấn phẩm của khách hàng. Dưới đây là một số dịch vụ tiêu biểu của công ty in ấn Tân Hoa Mai:

In tem của Bộ Công an chống hàng giả 

Đây là loại tem dùng để dán lên sản phẩm nhằm ngăn chặn hàng nhái, hàng kém chất lượng giả mạo thương hiệu. Từ đó, không chỉ bảo vệ doanh nghiệp mà còn đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng.

Tem chống giả của Bộ Công an dùng công nghệ qr code và phủ thẻ cào

Trên tem sẽ có những công nghệ chống giả hiện đại, rất khó để sao chép hay làm giả con tem được. Lấy ví dụ như công nghệ mã hóa QR code, công nghệ điện tử SMS, công nghệ nhảy nhiệt, công nghệ nhảy nước, công nghệ hologram,... Trong đó công nghệ nhảy nhiệt, công nghệ nhảy nước là hai công nghệ độc quyền của Bộ Công an.

Dành cho những ai chưa biết, tem chống giả Bộ Công an là loại tem có tính pháp lý và bảo mật rất cao, do cơ quan nhà nước trực tiếp thiết kế và in ấn. Nó chưa thể bị sao chép, làm giả ở thời điểm hiện tại, nhưng rất dễ để người dùng kiểm tra thật giả. Bạn quan tâm, hãy xem thêm ở đây nhé! Những điều bạn cần biết về tem chống giả Bộ Công An .

In tem 7 màu chống hàng giả

Tên gọi khác là tem hologram. Nó là một loại tem nhãn đặc biệt được làm bằng công nghệ cùng tên, hologram. Màu sắc và hình ảnh trên tem sẽ thay đổi khi chúng ta thay đổi góc nhìn, tạo ra vẻ ngoài rực rỡ tương tự như cầu vồng.

Hình mẫu của tem 7 màu được thiết kế và in ấn theo yêu cầu của khách hàng

Tem 7 màu có nhiều mẫu mã và được phân loại theo kiểu dáng, màu sắc hay công nghệ in. Tem này cũng được ứng dụng vào công tác chống giả sản phẩm, xác thực hàng chính hãng, làm tem niêm phong hoặc bảo hành điện tử,...

In bao bì hộp giấy

Tân Hoa Mai cung cấp dịch vụ in hộp giấy giá rẻ, in nhanh, chất lượng tốt

Đây là một trong những loại sản phẩm thuộc ngành bao bì giấy. Nó có liên quan trực tiếp  tới các ngành và nhiều lĩnh vực của nền kinh tế. Bao bì hộp giấy được sử dụng để đóng gói, bảo quản hầu hết các dòng sản phẩm đồ dùng gia đình, thực phẩm, thức uống, đồ thời trang, quà tặng,... Tùy vào sản phẩm bên trong mà bao bì hộp giấy bên ngoài cũng sẽ có nhiều chủng loại, mẫu mã thích hợp.

In túi giấy

Đây là công cụ không chỉ để đựng, để xách mang đi mà còn dùng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp vô cùng hữu ích. Với giá thành rẻ, an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện môi trường,... nên túi giấy được ứng dụng rộng rãi ở nhiều ngành, nhiều lĩnh vực trong đời sống, bao gồm cả ngành thực phẩm khi làm túi giấy đựng thức ăn nhanh.

Bên cạnh đó, Tân Hoa Mai còn cung cấp nhiều dịch vụ in ấn khác:

  • In thẻ cào
  • In tem bảo hành
  • In tem nhãn decal
  • In name card
  • In tờ rơi
  • In tem cuộn
  • In màng hologram
  • In hóa đơn
  • In bao thư
  • In catalogue
  • In kỹ thuật số

Tất cả dịch vụ đều được khách hàng đánh giá là uy tín, chất lượng tốt và giá rẻ. Vì vậy, khi cần sử dụng dịch vụ tại Tân Hoa Mai, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN ẤN KỸ THUẬT MỚI TÂN HOA MAI

Hotline: 0919.00.99.30

Website: https://tanhoamai.com.vn/

Email: intemtanhoamai@gmail.com

Trụ sở: 96/5A Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Chia sẻ bài viết