28/06/2022 - 09:55

Khách hàng tại TP Cần Thơ trải nghiệm xe điện VF e34 

(CT) - Ngày 25-6, tại Khu dân cư Nam Long, quận Cái Răng, Đại lý VinFast - Chevrolet Cần Thơ tổ chức hoạt động lái thử xe đối với mẫu xe điện VF e34 và các dòng xe xăng của VinFast.

Khách hàng tại TP Cần Thơ tham gia sự kiện trải nghiệm lái thử mẫu xe điện VF e34 do Đại lý VinFast - Chevrolet Cần Thơ tổ chức.

Khách hàng tại TP Cần Thơ tham gia sự kiện trải nghiệm lái thử mẫu xe điện VF e34 do Đại lý VinFast - Chevrolet Cần Thơ tổ chức.

Sự kiện đã thu hút trên 100 lượt khách hàng đăng ký lái thử các dòng xe của VinFast. Trong đó có hơn 80 lượt khách hàng đăng ký lái thử xe điện VF e34, còn lại là khách hàng lái thử các mẫu xe Fadil, VinFast LuxA và LuxSA. Đặc biệt, đối với dòng xe điện VF e34, khách hàng tham gia lái thử quan tâm trải nghiệm cảm giác lái, khả năng vận hành, tăng tốc của xe, các tính năng thông minh trên xe, tương tác giữa người lái và trợ lý ảo, khả năng cách âm so với các dòng xe xăng…

Chính thức nhận đặt cọc xe điện từ tháng 3-2021 đến nay, Đại lý VinFast - Chevrolet Cần Thơ đã tiếp nhận trên 380 hợp đồng đăng ký mua các dòng xe điện VinFast gồm VF e34, VF8 và VF 9. Tính đến ngày 25-6, Đại lý đã tiến hành bàn giao 12 xe VF e34 cho khách hàng tại TP Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL.

Tin, ảnh: MINH HUYỀN

Chia sẻ bài viết