02/08/2024 - 10:46

iPhone 16 Pro Max được dự đoán có viền mỏng nhất thế giới, thiết kế tinh tế 

Apple dự kiến ra mắt iPhone 16 Pro Max trong tháng 9 năm 2024 và hứa hẹn đây sẽ là phiên bản mang đến bước đột phá lớn trong lĩnh vực công nghệ di động. Theo nhiều nguồn tin uy tín, phiên bản Pro Max được dự đoán sẽ sở hữu viền màn hình mỏng nhất từ trước đến nay trên iPhone, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Viền màn hình mỏng hơn 40% so với các thế hệ đi trước

Theo leaker Setsuna Digital trên Weibo, iPhone 16 Pro Max sẽ là phiên bản iPhone sở hữu viền màn hình mỏng nhất từ trước đến nay với 1,15mm, nhỏ hơn 40% so với các thế hệ đi trước. Trong khi đó, iPhone 15 Pro có phần viền là 1,71 mm và iPhone 14 Pro là 2,15 mm.

Để đạt được phần viền mỏng ấn tượng này, Apple đã phải sử dụng công nghệ màn hình mới cho thế hệ iPhone sắp ra mắt, đó là BRS. BRS tức là Border Reduction Structure - Cấu trúc giảm độ dày viền với khả năng thu nhỏ kích thước các thành phần bên dưới màn hình. Điều này giúp tăng diện tích hiển thị mà không làm tăng kích thước tổng thể của thiết bị. Đó cũng chính là lý do khiến iPhone 16 Pro Max có kích thước màn hình tăng lên 6.9 inch nhưng lại không lớn hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm với 6,7 inch.

iPhone 16 Pro Max có thể sẽ là phiên bản có viền mỏng nhất từ trước đến nay

Được biết, không chỉ iPhone 16 Pro Max mới là phiên bản duy nhất được trang bị viền màn hình mỏng mà iPhone 16 tiêu chuẩn, Plus hay Pro đều có viền mỏng đáng kể so với thế hệ đi trước. Song mẫu Pro Max là mẫu có viền mỏng nhất và dễ nhận thấy nhất.

Với cải tiến này, Apple tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành công nghệ điện thoại thông minh. iPhone 16 Pro Max hứa hẹn sẽ là siêu phẩm sở hữu viền màn hình mỏng nhất thế giới, đánh dấu một bước tiến vượt bậc so với các thế hệ iPhone trước đây.

“Tác phẩm hoàn hảo về thiết kế” với trải nghiệm tuyệt vời

Với viền màn hình siêu mỏng chỉ với 1,15mm, iPhone 16 Pro Max mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, xứng danh là một “tác phẩm hoàn hảo về thiết kế”. Trước tiên, việc tăng diện tích hiển thị mà không làm tăng kích thước máy nhờ viền màn hình thu hẹp giúp người dùng giữ được sự thoải mái khi cầm nắm và sử dụng thiết bị bằng một tay.

Bên cạnh đó, màn viền hình mỏng hơn giúp tạo nên cảm giác "màn hình tràn viền" thực sự ấn tượng. Mọi chi tiết trở nên sinh động và sắc nét giúp trải nghiệm xem phim, chơi game và lướt web của người dùng tốt hơn. Bạn có thể thỏa sức đắm chìm hoàn toàn vào thế giới giải trí bất tận với trải nghiệm thị giác tuyệt vời nhất.

Viền mỏng mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng iPhone 16 Pro Max

Đặc biệt, tỷ lệ màn hình lớn với thiết kế viền mỏng hơn giúp iPhone 16 Pro Max trông hiện đại và tinh tế hơn. Tổng thể, thiết bị có tính thẩm mỹ cao, toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Bên cạnh thiết kế viền mỏng ấn tượng, iPhone 16 Pro Max còn sở hữu nhiều tính năng cao cấp khác như: chip A18 mạnh mẽ nhất thế giới, nút Capture vật lý mới với khả năng quay chụp như máy ảnh chuyên nghiệp, camera tiên tiến với khả năng zoom quang 5x ấn tượng hay dung lượng PIN lớn nhất từ trước đến nay. Ngoài những thông tin trên, bạn có thể tìm hiểu thêm về những cải tiến khác của series iPhone 16 để có những góc nhìn đa chiều về dòng sản phẩm siêu “hot hit” này.

Với những nâng cấp vượt trội, đặc biệt là viền siêu mỏng chỉ với 1,15mm khiến cho iPhone 16 Pro Max hứa hẹn là phiên bản smartphone cao cấp đáng mong chờ nhất trong năm nay. Hãy cùng chờ đợi để trải nghiệm siêu phẩm này từ Apple. Truy cập phone-16.com để theo dõi những thông tin mới nhất về phiên bản iPhone sắp ra mắt.

Chia sẻ bài viết