10/09/2024 - 16:49

In túi giấy, thẻ cào: Cơ hội giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh 

Những năm gần đây, ngành in ấn tại Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của dịch vụ in túi giấy, thẻ cào. Điều này được thúc đẩy bởi nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng đối với các loại “bao bì xanh” và các chương trình khuyến mại. Nhiều doanh nghiệp cũng kịp thời nắm bắt xu hướng này để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Xu hướng marketing bằng túi giấy, thẻ cào

Đối với bất cứ doanh nghiệp nào thì việc thu hút người mua và nâng cao doanh số bán hàng cũng là mục tiêu quan trọng nhất. Để đạt được mục tiêu này, các doanh nghiệp cần phải xây dựng chiến lược marketing phù hợp. Các chuyên gia nhận định, trong thời đại kỷ nguyên số như hiện nay thì Digital Marketing là chiến lược quảng bá sản phẩm nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Song song với các hình thức marketing online trên các nền tảng mạng xã hội thì việc thiết kế bao bì sản phẩm và triển khai các chương trình khuyến mãi là đòn bẩy quan trọng giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Hiện nay, các quốc gia trên thế giới và Việt Nam đều chú trọng đến xu hướng tiêu dùng xanh. Theo đó, việc sản xuất, kinh doanh phải đi đôi với sứ mệnh bảo vệ môi trường. Trước xu thế đó, rất nhiều doanh nghiệp đã chuyển dần sang sử dụng túi giấy kraft để vừa quảng bá thương hiệu, sản phẩm vừa và góp phần vào sự phát triển bền vững của môi trường sống.

Túi giấy là công cụ marketing hiệu quả của các doanh nghiệp

Trong các loại túi giấy thì túi kraft trắng được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực hoạt động, kinh doanh như ngành thời trang, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện...Được làm từ bột của loại cây gỗ mềm nên loại túi giấy này có độ dẻo dai và bền chắc, bảo vệ rất tốt cho các sản phẩm bên trong.

Túi kraft trắng có màu sắc trang nhã, đẹp mắt. Đây là lựa chọn lý tưởng giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến với người tiêu dùng. Theo đó các thông tin, hình ảnh, logo, slogan,....được in trên chất liệu giấy trắng tinh khiết sẽ vô cùng nổi bật, thu hút người dùng. Đây là cách quảng bá thương hiệu vừa thông minh, tinh tế vừa mang lại hiệu quả cao. Chiến lược quảng cáo này giúp nhiều người dùng biết đến sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, từ đó nâng cao doanh số bán hàng.

Một giải pháp khác cũng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh đó là sử dụng thẻ cào. Thẻ cào có nhiều loại như: thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào QRcode, thẻ cào Decal,...Tuy nhiên, thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào khuyến mãi vẫn là loại được sử dụng phổ biến nhất. Đây là công cụ marketing giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng thông qua hình thức thức tặng quà.

Thẻ cào trúng thưởng kích thích sức mua của người tiêu dùng

Có thể thấy, in túi giấy và in thẻ cào đều là những chiến lược marketing hiệu quả, đang được áp dụng tại nhiều doanh nghiệp. Vấn đề còn lại là doanh nghiệp cần tìm được đối tác in ấn, cung cấp túi giấy, thẻ cào chất lượng.

IPS đồng hành cùng doanh nghiệp trong chiến lược xây dựng thương hiệu

Trong bối cảnh thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì việc xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm là vấn đề cấp thiết với mọi doanh nghiệp để thu hút khách hàng. Với sứ mệnh đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc phát triển thương hiệu, công ty TNHH SX và Thương Mại IPS đã nỗ lực nghiên cứu để mang đến cho khách hàng những sản phẩm túi giấy kraft và thẻ cào chất lượng.

IPS là một trong những nhà cung cấp dịch vụ in túi giấy, in thẻ cào uy tín chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Đơn vị được nhiều đối tác, khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Công ty có xưởng in lớn với nhiều máy móc, thiết bị hiện đại sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất, đảm bảo đúng tiến độ bàn giao.

IPS cung cấp các mẫu túi giấy đẹp, chất lượng

Ngoài các sản phẩm có sẵn, IPS còn cung cấp dịch vụ thiết kế in ấn túi giấy, thẻ cào theo yêu cầu của doanh nghiệp. Đáng chú ý, công ty không chỉ nhận những đơn hàng có số lượng lớn mà còn sẵn sàng nhận đơn hàng số lượng ít giúp khách hàng, doanh nghiệp tiếp cận với dịch vụ dễ dàng hơn. Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, IPS liên tục cập nhật những mẫu túi, mẫu thẻ cào đẹp, phù hợp với xu hướng, giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng.

“Với hơn một thập kỷ hoạt động trên thị trường in ấn túi giấy, thẻ cào, chúng tôi hiểu rất rõ giá trị của những sản phẩm này trong việc phát triển thương hiệu và nâng cao hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế ấn tượng, thu hút được người tiêu dùng” - Đại diện công ty IPS khẳng định.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI IPS

  • Địa chỉ VP:  16/20 Đường số 16, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Địa chỉ Xưởng: 86 Đường số 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM
  •  MST: 0316719591
  •  Điện thoại : +84 28 22 07 78 79
  •  Email: info@vinaips.com

 Liên hệ Zalo :

 + 0932114242 - MrKhanh .

 + 0939 42 0066 - Ms Trang - Email: kinhdoanh42.ips@gmail.com .

 + 0939 24 0066 - Mr Trung - Email : kinhdoanh24.ips@gmail.com .

Chia sẻ bài viết