23/06/2023 - 15:41

Hơn 10 tỉ đồng hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ Chương trình “Chuyến xe ước mơ” 

(CTO) - Ngày 23-6, tại Trường Tiểu học Thường Thạnh (quận Cái Răng), Công đoàn ngành Giáo dục TP Cần Thơ phối hợp Hội đồng Đội TP Cần Thơ và Trường Phổ thông Thái Bình Dương tổ chức Chương trình “Chuyến xe ước mơ”.

Ông Trần Thanh Bình, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ, trao quà cho học sinh Trường Tiểu học Thường Thạnh (quận Cái Răng).

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã tặng 100 phần quà, với tổng giá trị gần 35 triệu đồng, cùng nhiều hoạt động trò chơi dân gian, ảo thuật và các tiết mục văn nghệ đặc sắc phục vụ học sinh. Hơn 100 học sinh của trường cũng được các y, bác sĩ Trường Đại học Y Dược Cần Thơ khám bệnh và tư vấn sức khỏe về răng - miệng miễn phí. Chương trình “Chuyến xe ước mơ" được triển khai từ tháng 8-2020, đến nay đã tặng gần 18.000 phần quà, 1.921 suất học bổng và đỡ đầu 51 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài thành phố, cùng nhiều hoạt động vì an sinh xã hội, với tổng giá trị hơn 10 tỉ đồng. Từ năm 2023-2025, chương trình tiếp tục vận động thêm 4 tỉ đồng triển khai các hoạt động chăm lo vì đàn em thân yêu.

Học sinh Trường Tiểu học Thường Thạnh (quận Cái Răng) được nhận quà từ chương trình "Chuyến xe ước mơ".

Tin, ảnh: Q. THÁI

Chia sẻ bài viết