18/11/2014 - 21:13

HDBank là ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2014

(CT)- Mới đây, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển nhà TP Hồ Chí Minh (HDBank) vinh dự được công nhận là "Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2014" do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng. Theo Ban tổ chức, HDBank đã vượt qua hơn 4.000 đề cử để nhận danh hiệu trên. Danh hiệu lần này tiếp tục nối dài chuỗi giải thưởng uy tín của HDBank đạt được trong thời gian qua. Điều này góp phần khẳng định năng lực, tầm vóc, chất lượng sản phẩm dịch vụ và sự ghi nhận của khách hàng đối với HDBank.

Khách hàng giao dịch tại HDBank.

Ngoài ra, HDBank lọt Top 100 sản phẩm dịch vụ được Tin & Dùng năm 2014. Đây là kết quả khảo sát trong suốt năm qua dựa trên 480.000 ý kiến bình chọn và 56.000 ý kiến đánh giá của người tiêu dùng trên cả nước qua các kênh khảo sát trực tiếp và trực tuyến. Ý kiến đánh giá dựa trên 3 tiêu chí: chất lượng sản phẩm/dịch vụ; dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng.

T.T

Chia sẻ bài viết