04/10/2019 - 09:42

Hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Ấn Độ mở đường bay thẳng Việt Nam - Ấn Độ

Ngày 3-10, IndiGo – Hãng Hàng không lớn nhất Ấn Độ khai trương chuyến bay thẳng từ Kolkata đến Hà Nội. Hãng dự kiến tiếp tục mở chuyến bay thẳng từ Kolkata đến TP Hồ Chí Minh vào ngày 18-10 tới.

Theo ông William Boulter, Giám đốc Thương mại của Hãng Hàng không IndiGo, Việt Nam là một trong những thị trường  IndiGo xác định là có nhiều triển vọng nhất. Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á thứ 5 trong mạng đường bay của IndiGo sau các đường bay thành công đến Thái Lan, Singapore, Malaysia, Myanmar và Hà Nội là điểm đến quốc tế thứ 19 và cũng là điểm đến thứ 75 của hãng. Việc khai thác các chuyến bay thẳng từ Kolkata đến Việt Nam góp phần tăng cường quan hệ hiểu biết, hữu nghị hợp tác giữa nhân dân hai nước, góp phần đưa quan hệ Ấn Độ - Việt Nam ngày càng phát triển sâu rộng và thực chất.

Đánh giá cao về việc Hãng Hàng không IndiGo mở các đường bay thẳng đến Việt Nam, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Cộng hòa Ấn Độ Phạm Sanh Châu cho biết: Là quốc gia có số dân lớn thứ hai thế giới, Ấn Độ là một thị trường khách du lịch đầy triển vọng. Tuy nhiên, lượng khách Ấn Độ đến Việt Nam còn rất khiêm tốn, chỉ khoảng hơn 130.000 lượt khách Ấn Độ tới Việt Nam trong năm 2018. Hãng IndiGo mở đường bay thẳng tới Việt Nam là cơ hội lớn để đẩy mạnh hợp tác du lịch giữa Việt Nam và  Ấn Độ, tăng lượng khách trao đổi giữa hai nước trong thời gian tới. Đường bay thẳng sẽ tiết kiệm thời gian, giảm thời gian bay tới Ấn Độ chỉ còn 3-3,5 giờ.

IndiGo là một trong những hãng hàng không lớn nhất của Ấn Độ. IndiGo hoạt động theo tiêu chí: cung cấp giá vé thấp và dịch vụ đúng giờ, chu đáo, thuận tiện. Công ty dịch vụ hàng không Hương Giang sẽ là đại diện của IndiGo tại Việt Nam. Khách hàng có kế hoạch du lịch có thể đặt vé thông qua trang web chính thức www.goindigo.in

                                                                                                                    T.H

Chia sẻ bài viết