15/10/2019 - 07:02

Gong Hyo Jin - diễn viên “bảo chứng tỷ suất người xem” 

Sau 3 năm vắng bóng, nữ diễn viên Gong Hyo Jin tái xuất màn ảnh nhỏ qua tác phẩm “When the Camellia Blooms” trên kênh KBS. Không chỉ gây chú ý bởi tài năng diễn xuất, Gong Hyo Jin tiếp tục chứng minh là tên tuổi “bảo chứng tỷ suất người xem” (rating) của truyền hình Hàn Quốc.

Gong Hyo Jin (trái) trong “When the Camellia Blooms”.

“When the Camellia Blooms” đã lên sóng đến tập 8 (ngày 10-10) và rating vẫn đang có chiều hướng gia tăng, đạt hơn 14%. Thành tích này giúp “When the Camellia Blooms” tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất trên đài trung ương Hàn Quốc vào tối thứ tư và thứ năm hàng tuần. Đây cũng được xem là phim tình cảm hài có rating cao trong năm 2019.

“When the Camellia Blooms” xoay quanh cuộc sống rắc rối của người mẹ đơn thân Dong Baek, vô tình vướng vào ba người đàn ông cùng lúc. Đề tài của “When the Camellia Blooms” không mới, có phần tương tự với “Thank you”, tác phẩm mà Gong Hyo Jin từng thể hiện rất thành công vào năm 2007. Bản thân Gong Hyo Jin cũng từng đắn đo nhiều lần, thậm chí từ chối kịch bản “When the Camellia Blooms” vì bận rộn với nhiều dự án điện ảnh. Tuy nhiên, nhà sản xuất Cha Young Hoon thuyết phục Gong Hyo Jin trở lại màn ảnh nhỏ, bởi nhà làm phim này khẳng định “Chúng tôi đã xây dựng kịch bản khi nghĩ về Gong Hyo Jin”.

Nhà sản xuất Cha Young Hoon lựa chọn Gong Hyo Jin vì cô là diễn viên tài năng và luôn giành được tình cảm nồng hậu từ khán giả. Hơn 20 năm gắn bó với sự nghiệp diễn xuất, Gong Hyo Jin chưa từng có vai diễn thất bại. Đây được xem là ngoại lệ duy nhất trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc. Tất cả những phim do Gong Hyo Jin đóng vai chính luôn có rating trung bình trên 12,9% - điều mà không phải diễn viên nào cũng làm được. 100% các tác phẩm mà Gong Hyo Jin đóng chính đều có lượt xem cao, trong đó có không ít phim giúp bạn diễn vụt sáng thành "sao". Có thể kể một vài phim nổi bật mà Gong Hyo Jin từng đóng vai chính: “Master’s Sun”, “It’s Okay That’s Love”, “Producer”… Từ những thành công ấy, Gong Hyo Jin được mệnh danh là “Nữ hoàng phim lãng mạn”.

Gong Hyo Jin không sở hữu ngoại hình đẹp xuất sắc, nhưng cô có sự tự tin, duyên khán giả và khí chất của một diễn viên tài năng. Với bất kỳ nhân vật nào, Gong Hyo Jin đều nhanh chóng bắt nhịp cảm xúc và hòa nhập hoàn toàn vào nhân vật, cuốn hút người xem. Ở độ tuổi gần 40, Gong Hyo Jin vẫn được nhiều khán giả yêu thích bởi nét diễn chân thật, tạo được sự đồng cảm cho nhân vật cô hóa thân.

BẢO LAM (Tổng hợp từ Hancinema, Soompi, Jazminemedia)    

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Gong Hyo Jin