11/08/2024 - 12:28

Gần 500 VĐV tham gia đua thuyền ván SUP lần III 

(CT) - Sáng 11-8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ phối hợp với Bệnh viện Đa Khoa Quốc Tế S.I.S Cần Thơ tổ chức Giải đua thuyền ván SUP TP Cần Thơ mở rộng lần thứ III - năm 2024, trên đoạn rạch Cái Khế (gần cầu đi bộ quận Ninh Kiều).

Các VĐV đua tranh quyết liệt khi về đích. Ảnh: Nguyễn Minh

Tham gia giải năm nay có gần 500 VĐV đến từ 30 cơ quan, đơn vị và tổ chức, cùng các cá nhân đang sinh sống, học tập, làm việc trong và ngoài thành phố. Các VĐV tham gia tranh tài 3 nội dung là đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp; với cự ly thi đấu 500m. Kết thúc các cuộc tranh tài, Ban tổ chức trao huy chương, tiền thưởng cho các VĐV đạt thành tích từ hạng 1 đến hạng 3; Kỷ niệm chương và tiền thưởng cho các VĐV đạt thành tích từ hạng 4 đến hạng 10; và Kỷ niệm chương từ hạng 10 đến hạng 20 ở các nội dung tại giải đấu.

Tại lễ khai mạc giải, các VĐV Cần Thơ cũng đã tham gia biểu diễn đua thuyền Kayak, được Ban tổ chức trao các giải đạt thứ hạng I, II, III.

Giải đua thuyền ván SUP TP Cần Thơ mở rộng lần thứ III góp phần tạo thêm sân chơi, giải trí tại TP Cần Thơ, thu hút khách tham quan, du lịch. TP Cần Thơ sẽ chọn giải này tổ chức định kỳ hàng năm nhằm khuyến khích mọi người tăng cường rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, phục vụ nhu cầu hưởng thụ đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân.

N.MINH

Chia sẻ bài viết