02/04/2013 - 09:25

Em Huỳnh Như Ý tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm

 

(CT) - Ngày 1-4-2013, ông Nguyễn Hoàng Phương, Trưởng phòng Phòng Bảo hiểm Ninh Kiều (thuộc Công ty Bảo hiểm Bảo Minh Cần Thơ) đã đến thăm và trao tặng 500.000 đồng cho em Huỳnh Như Ý (ảnh) (Xem tin: "Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ: Vi phẫu tạo mảng da đầu cho bé gái 12 tuổi bị tai nạn thương tâm" đăng trên Báo Cần Thơ ngày 26-3-2013).

Sau khi phẫu thuật tạo mảng da đầu, sức khỏe Như Ý đang dần hồi phục, nhiều cơ quan, đơn vị, trường học và nhà hảo tâm trong và ngoài TP Cần Thơ đã đến thăm hỏi, giúp đỡ cho em. Ông Nguyễn Hoàng Phương, Trưởng phòng Phòng Bảo hiểm Ninh Kiều cho biết, sẽ sớm hoàn thành thủ tục để giải quyết bảo hiểm tai nạn cho em (Như Ý là học sinh Trường Tiểu học An Thới 2, mua bảo hiểm tai nạn tại công ty) trong thời gian sớm nhất.

Theo Ban Giám hiệu Trường Tiểu học An Thới 2, trường đã nhận được 55,454 triệu đồng từ các giáo viên, phụ huynh học sinh của trường và các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm trong và ngoài thành phố gởi tặng. Trước đó (ngày 25-3), Ban Giám hiệu Trường Tiểu học An Thới 2 trao cho gia đình Như Ý 6,3 triệu đồng để trang trải chi phí điều trị. Số tiền còn lại (49,154 triệu đồng), Ban Giám hiệu trường và UBND phường Bùi Hữu Nghĩa (địa phương thường trú của Như Ý) thống nhất lập sổ tiết kiệm gởi vào ngân hàng, giúp Như Ý có điều kiện dưỡng bệnh, tiếp tục học tập sau khi xuất viện.

Tin, ảnh: H.V

Chia sẻ bài viết