04/04/2024 - 19:37

Dự án LA Home - khu đô thị sinh thái liền kề Tây TPHCM 

Khu đô thị LA Home được xây dựng trên quỹ đất 100ha với mật độ xây dựng 31%. Dự án LA Home nằm tại xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An do Công ty cổ phần Prodezi Long An làm chủ đầu tư. LA Home cung cấp 3.750 sản phầm gồm:

- Nhà phố liền kề: Từ 80 – 90m2

- Shophouse: (LG 18m): 90m2

- Shophouse: (LG 60m): 90m2

- Biệt thự view kênh: Từ 144 – 162m

- Shopvilla: Các căn góc có diện tích lớn

Hình ảnh một dãy biệt thự trong Khu đô thị LA Home

Khu đô thị LA Home nằm ở vị trí đắt địa và được xem như trung tâm kinh tế của vùng đô thị lớn thành phố Hồ Chí Minh và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, chiếm gần 65% GDP của Việt Nam. Ở Việt Nam, dự án LA Home được xem như một "toạ độ vàng" tại Bến Lức, Long An, với 3 mặt tiếp giáp sông Vàm Cỏ Đông.

Khu đô thị LA Home được thiết kế để cung cấp cuộc sống chất lượng hàng ngày với một hệ thống tiện ích cao cấp, cho phép cư dân thưởng ngoạn những giá trị tinh túy nhất của cuộc sống. Các tiện ích bao gồm Công viên trung tâm, Khu TTTM và Dịch vụ, Clubhouse, Trung tâm Y tế, Trường học, các công viên nhỏ trong khu dân cư và 7 kênh thiên nhiên được chủ đầu tư cải tạo cảnh quang ven kênh, tăng thêm mảng xanh và tạo sự gần gũi thiên nhiên. Trục dãy nhà phố shophouse lộ giới 18m được chủ đầu tư thiết kế như trục phố xuyên tâm, chạy xuyên suốt trong dự án.

Ngoài ra, dự án LA Home cung cấp nhiều trung tâm thể dục khác nhau, bao gồm CLB TDTT, sân vận động, cầu lông, tennis, bóng đá, bóng rổ, hồ bơi, phòng gym. Khu đô thị LA Home được lắp đặt trang thiết bị ngoài trời đảm bảo trẻ em có thể thỏa thích vận động trong các khu vui chơi riêng biệt.

Dự án LA Home mang tầm vóc quốc tế là tâm huyết được xây dựng dựa trên sự hợp tác giữa các nhà đầu tư uy tín: CTCP Prodezi Long An và Hướng Việt Holdings.

Ngày 18-01-2024, Coteccons và Unicons - các nhà thầu thi công dự án LA Home, đã tổ chức lễ khởi công xây dựng hạ tầng kỹ thuật. Sự kiện này là dấu mốc quan trọng cho hành trình cộng tác để tạo ra những tổ ấm hoàn hảo cho cộng đồng dân cư tại Bến Lức, Long An.

Khu đô thị LA Home là một khu đô thị sinh thái xanh, với pháp lý minh bạch và quyền sở hữu lâu dài, tạo điều kiện thuận lợi cho đầu tư và chuyển nhượng quyền sở hữu. Sở hữu nhà phố LA Home hợp pháp mang lại sự an tâm và chắc chắn về tính pháp lý của tài sản, giúp bạn không lo lắng về các vấn đề liên quan đến tranh chấp pháp lý sau này.

Giá bán dự án nhà phố LA Home chỉ từ 3,5 tỉ đồng/căn, thanh toán trong vòng 18 tháng. Ngoài ra Ngân hàng hỗ trợ tài chính lên đến 70%, đồng thời được chủ đầu tư hỗ trợ lãi và ân hạn gốc đến khi nhận nhà.

Chi tiết về Khu đô thị LA Home:
Hotline: 0916575554

Website: lahome.vn

Email: info@lahome.vn

Chia sẻ bài viết