24/12/2016 - 15:19

Dự án Dalia Garden Nam Long giao sổ đỏ cho khách hàng

Sau hơn 3 tháng mở bán, Công ty Cổ phần Nam Long Hồng Phát – chủ đầu tư Dự án Dalia Garden (Lô 8C) đã tiến hành bàn giao gần 200 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho khách hàng đúng như đã cam kết. Những ngày cuối năm, không khí xây dựng công trình nhộn nhịp với hàng chục căn nhà mẫu theo thiết kế của chủ đầu tư với hạ tầng kỹ thuật được triển khai đồng bộ,
khang trang…

Ông Trần Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Nam Long Hồng Phát, cho biết: "Từ khi mở bán đất nền dự án đến nay, ngoài việc khẩn trương thi công nhanh đúng kế hoạch và quy hoạch đã được phê duyệt, chúng tôi luôn đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng công trình, đồng thời làm các thủ tục pháp lý để hoàn tất sổ đỏ tại các lô nền đã bán đúng theo cam kết với khách hàng. Từ những việc làm cụ thể như: hoàn tất sổ đỏ cho khách hàng đúng giao ước, thi công hạ tầng nhanh, chất lượng đảm bảo nên các đợt Nam Long mở bán đất nền tại dự án đều được khách hàng quan tâm tìm đến đầu tư lâu dài. Sau 3 tháng bán hàng, đến nay giá đất nền Dự án Dalia Garden tăng lên từ 10-15%, giao dịch rất tốt. Nhiều lô nền nằm ở mặt tiền đường 30m có giá bán 9,5 triệu đồng/m2 đã không còn hàng để bán. Cho thấy đất nền Dalia Garden hấp dẫn, sinh lợi cao và là nơi an cư tốt cho khách hàng".

Những ngày cuối năm, trên công trường thi công Dự án Dalia Garden luôn có từ 200 đến 250 công nhân, hàng chục xe cộ, phương tiện chuyên dùng làm việc khẩn trương thi công 7 căn nhà mẫu liền kề, loại nền có diện tích 5,7m x 14m, quy mô nhà 1 trệt, 1 lầu, ép móng cọc bê tông cốt thép ly tâm, sau khi hoàn thiện có diện tích sử dụng 109m2. Trong đó, tầng trệt thiết kế có chỗ để xe ô tô, phòng khách, phòng ăn liên hoàn với bếp, sân sau và 1 phòng ngủ. Tầng lầu bố trí 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Tất cả các phòng đều đầy đủ ánh sáng và thông thoáng, dự kiến đến tháng 2-2017 những dãy nhà đầu tiên sẽ hoàn thiện đưa vào sử dụng. Ngoài ra, hai căn nhà mẫu loại nền biệt thự 12,5m x 14m và 12,5m x 16m cũng thiết kế 1 trệt, 1 lầu, biệt lập hoàn toàn với khoảng lùi xung quanh không nhỏ hơn 2m. Nhà thiết kế móng cọc bê tông cốt thép ly tâm, diện tích sàn sử dụng 140m2, hai căn nhà này đã cơ bản hoàn thiện phần thô, chuẩn bị lợp mái, dự kiến hoàn thiện mặt ngoài trong tháng 1-2017.

  Dự án Dalia Garden thi công nhà mẫu.

 Bàn giao sổ đỏ cho khách hàng mua nhà tại Dự án Dalia Garden.

Về thi công hạ tầng kết nối dự án, trục đường phân khu đô thị 1B, lộ giới 30m và Khu nhà ở Nam Long lô 8B, hiện tại đã thi công xong lớp đá thứ 2, lắp đặt các trụ đèn chiếu sáng và tủ điện hạ thế. Tuyến đường này sẽ kết nối với khu Tái định cư Trung tâm Văn hóa Tây Đô, khu hành chính phường Hưng Thạnh và đường dẫn cầu Cần Thơ nối vào cầu bắc qua rạch Cái Da. Đường đô thị có lộ giới 47m phía Đông Nam là đường chính dẫn vào trụ sở Bộ Chỉ huy quân sự thành phố Cần Thơ cũng đang được thi công khẩn trương, khi hoàn thành sẽ là một trong những trục giao thông có lộ giới rộng nhất so với các dự án khác tại khu đô thị Nam Cần Thơ. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Nam Long Hồng Phát đang tiến hành thi công khu công viên, hồ nước rộng hơn 5.000m2 để phục vụ vui chơi giải trí, thư giản cho người dân nơi đây. Khu vực này sẽ được đầu tư đồng bộ cảnh quan và công trình công cộng gồm: 1 nhà sinh hoạt cộng đồng, 1 siêu thị mini, 1 phòng tập gym và các khu vực tập thể thao, dưỡng sinh, tiệc ngoài trời…, dự kiến hoàn thành vào tháng 3-2017.

Theo Phòng Kinh doanh Công ty Cổ phần Nam Long Hồng Phát, sau hơn 3 tháng mở bán, đến nay đã giao dịch thành công 146/146 lô nền của đợt 1 và hơn 120 nền trong số 190 lô nền của đợt 2. Công ty Cổ phần Nam Long Hồng Phát được Sở Tài nguyên Môi trường thành phố cấp sổ đỏ toàn bộ 146 nền của đợt 1 và 55 sổ đỏ của đợt 2. Công ty tiếp tục thực hiện các nghĩa vụ tài chính để được cấp sổ đỏ cho các lô nền còn lại của đợt 2, dự kiến cuối tháng 12-2016 sẽ hoàn thành. Hiện nay, công ty đang mời khách hàng đến hoàn tất nghĩa vụ tài chính với công ty và làm thủ tục chuyển nhượng sang tên cho khách hàng. Để tri ân những khách hàng tiếp tục ủng hộ, công ty có chương trình khuyến mãi như giảm giá 2% và tặng phiếu mua hàng tại siêu thị Nguyễn Kim trị giá 5 triệu đồng cho khách hàng giao dịch từ ngày 1-12-2016 đến ngày 27-1-2017, chiết khấu 1% cho khách hàng thanh toán đợt 2 đạt 90% giá trị hợp đồng (sau 15 ngày đặt cọc).

Điểm thuận lợi cho khách hàng mua đất tại Dự án Dalia Garden - Lô 8C là có tới 5 ngân hàng cùng đồng hành, gồm: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Ngân hàng TMCP Phương Đông Việt Nam, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, Ngân hàng TMCP Sài Gòn, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam. Các ngân hàng này hỗ trợ cho vay từ 70-85% giá trị hợp đồng khi mua các lô, nền tại dự án với lãi suất ưu đãi 7,5-7,9%/năm cho 12 tháng đầu tiên, thời hạn cho vay lên đến 20 năm.

Việc chủ đầu tư thực hiện đúng cam kết với khách hàng, bàn giao sổ đỏ đúng hạn; yếu tố sinh lợi từ đất nền dự án tăng nhanh và hạ tầng kỹ thuật đảm bảo chất lượng … càng làm cho khách hàng quan tâm nhiều hơn các dự án do Nam Long đầu tư trong các đợt mở bán sắp tới.

Bài, ảnh: AN KHÁNH

Chia sẻ bài viết