22/04/2024 - 11:13

Đông Tiến - đơn vị chuyên thi công vách ngăn panel uy tín giá tốt 

Trong lĩnh vực xây dựng hiện đại, việc thi công vách ngăn panel ngày càng trở nên phổ biến bởi những ưu điểm vượt trội như thi công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng cao. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, Đông Tiến Group đã ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giải pháp thi công vách ngăn panel chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.

Đông Tiến Group chuyên cung cấp thi công vách ngăn panel

Đông Tiến Group chuyên cung cấp giải pháp xây dựng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công vách ngăn panel cách nhiệt tại Việt Nam, Đông Tiến Group cam kết mang đến cho khách hàng sự chuyên nghiệp và tận tâm.

Đông Tiến Group không chỉ là một đơn vị thi công vách ngăn panel, mà còn là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện cho các công trình xây dựng. Tầm nhìn của Đông Tiến Group là trở thành đối tác tin cậy và đồng hành cùng khách hàng trong mọi dự án xây dựng.

Năng lực và kinh nghiệm thi công vách ngăn panel

Hơn 10 năm kinh nghiệm, Đông Tiến Group đã thi công hàng nghìn dự án vách ngăn panel, đảm bảo chất lượng cao, đáp ứng mọi tiêu chuẩn kỹ thuật. Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và công nhân lành nghề luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Uy tín và thương hiệu của Đông Tiến Group

Sự chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín của Đông Tiến Group đã được khẳng định qua nhiều dự án thực tế và sự tin tưởng của khách hàng. Đông Tiến Group luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến những giải pháp thi công tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất.

Với chính sách khách hàng là trung tâm, Đông Tiến Group cam kết đảm bảo chất lượng và thời gian thi công đúng như cam kết trong hợp đồng. Bên cạnh đó, Đông Tiến Group còn có các dịch vụ hậu mãi và bảo hành tốt để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Báo giá thi công vách ngăn panel tại Cần Thơ

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Đông Tiến Group hiện có dịch vụ thi công vách ngăn panel tại thành phố Cần Thơ. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và sự hiệu quả trong thi công, Đông Tiến Group cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện và chất lượng cao nhất. Và trước khi thi công, Đông Tiến Group cung cấp bảng giá tấm panel trước khi nhận thầu để chốt phương án tránh phát sinh.

Đông Tiến Group báo giá thi công vách ngăn panel theo loại vách, độ dày và kích thước yêu cầu của khách hàng. Tùy vào mục đích sử dụng và yêu cầu kỹ thuật, khách hàng có thể lựa chọn các loại tấm panel vách ngăn phù hợp với mức giá tốt nhất.

Bảng giá theo loại tấm panel vách ngăn (EPS, PU, Rockwool)

Loại vách ngăn panel

Đơn giá (VNĐ/m2)

Vách ngăn panel EPS

500,000 - 700,000

Vách ngăn panel PU

600,000 - 800,000

Vách ngăn panel Rockwool

700,000 - 900,000

Bảng giá theo độ dày, kích thước

Độ dày (mm)

Kích thước

Đơn giá (VNĐ/m2)

50

1200x2400

500,000 - 700,000

75

1200x3000

600,000 - 800,000

100

1200x3600

700,000 - 900,000

Bảng giá thi công trọn gói (bao gồm vật liệu, nhân công, vận chuyển)

Loại vách

Đơn giá (VNĐ/m2)

EPS

1,200,000 - 1,500,000

PU

1,300,000 - 1,700,000

Rockwool

1,500,000 - 1,900,000

Ưu đãi dành cho khách hàng tại Cần Thơ:

Để mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng tại Cần Thơ, Đông Tiến Group cam kết cung cấp các ưu đãi sau:

Miễn phí khảo sát, tư vấn: Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến công trình để khảo sát và tư vấn giải pháp thi công phù hợp.

Báo giá cạnh tranh: Đông Tiến Group cam kết cung cấp báo giá thi công vách ngăn panel với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Chiết khấu hấp dẫn: Khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu đặc biệt khi sử dụng dịch vụ thi công vách ngăn panel của Đông Tiến Group.

Thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp: Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, năng động và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo tiến độ thi công đúng hẹn.

Bảo hành dài hạn: Đông Tiến Group cam kết bảo hành sản phẩm và dịch vụ thi công vách ngăn panel trong thời gian dài, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng.

Quy trình thi công vách ngăn panel tại Đông Tiến Group

1. Khảo sát, tư vấn:

Khi nhận yêu cầu từ khách hàng, Đông Tiến Group sẽ tiến hành khảo sát thực tế công trình để hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Dựa trên thông tin thu thập được, đội ngũ kỹ thuật sẽ tư vấn loại vách ngăn panel phù hợp, đồng thời lên báo giá chi tiết cho khách hàng.

2. Ký hợp đồng:

Sau khi thống nhất về điều khoản và giá cả, hai bên sẽ ký hợp đồng thi công vách ngăn panel. Trong hợp đồng sẽ ghi rõ các cam kết về chất lượng sản phẩm, tiến độ thi công, giá cả và các điều khoản khác liên quan.

3. Thi công:

Đội ngũ kỹ thuật và lao động của Đông Tiến Group sẽ chuẩn bị vật liệu, công cụ cần thiết và tiến hành thi công vách ngăn panel theo đúng kỹ thuật. Việc thi công sẽ được kiểm tra và giám sát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình.

4. Bảo hành:

Sau khi hoàn thành công trình, Đông Tiến Group sẽ bàn giao sản phẩm và bảo hành theo thời gian cam kết trong hợp đồng. Khách hàng sẽ được hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng vách ngăn panel.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Đông Tiến Group

Website: https://dongtiengroup.vn/

MST: 0317987459

SĐT: 0986.813.679

Mail: dongtiengroups@gmail.com

Trụ sở: 86/3 đường 3, phường Linh Xuân,TP Thủ Đức, TPHCM

Chia sẻ bài viết