16/11/2015 - 22:04

ĐỒNG CHÍ TRẦN QUỐC TRUNG TIẾP LÃNH ĐẠO TẬP ĐOÀN TAEKWANG HÀN QUỐC

(CT)- Chiều 16-11-2015, đồng chí Trần Quốc Trung, Bí thư Thành ủy Cần Thơ, cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, lãnh đạo một số sở, ngành thành phố đã tiếp lãnh đạo tập đoàn Taekwang do ông Park Yeon Cha, Chủ tịch Tập đoàn, đến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại TP Cần Thơ.

 Ông Park Yeon Cha, Chủ tịch Tập đoàn Taekwang (đứng giữa) giới thiệu sản phẩm giày của Tập đoàn với đồng chí Trần Quốc Trung, Bí thư Thành ủy.

Tại buổi tiếp, ông Park Yeon Cha, Chủ tịch Tập đoàn đã giới thiệu về những lĩnh vực và kết quả hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Taekwang ở Việt Nam và các nước trong khu vực. Ông cho biết: hiện nay Tập đoàn Taekwang đang có kế hoạch mở rộng đầu tư sản xuất kinh doanh nên mong muốn được đầu tư tại TP Cần Thơ một khu công nghiệp khoảng 110ha. Trước mắt, Tập đoàn sẽ xây dựng một nhà máy sản xuất giày với quy mô từ 15.000-20.000 công nhân lao động. Ông mong muốn TP Cần Thơ tạo điều kiện thuận lợi để Tập đoàn sớm có chủ trương và thủ tục pháp lý đầu tư tại TP Cần Thơ…

Đồng chí Trần Quốc Trung, Bí thư Thành ủy, đã thông tin với lãnh đạo Tập đoàn Taekwang về mối quan hệ tốt đẹp giữa TP Cần Thơ và Hàn Quốc. Theo đồng chí Bí thư Thành ủy, đến nay, các nhà đầu tư Hàn Quốc đã đầu tư vào địa bàn TP Cần Thơ với số vốn khoảng 100 triệu USD; Chính phủ Hàn Quốc đã hỗ trợ xây dựng Vườn ươm công nghệ công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc tại TP Cần Thơ vừa được khánh thành và đi vào hoạt động. Đồng chí Bí thư Thành ủy đã giới thiệu về tiềm năng, lợi thế của TP Cần Thơ và mong muốn tập đoàn Taekwang quan tâm đầu tư tại địa phương. Đồng chí Bí thư Thành ủy khẳng định các cấp, các ngành chức năng TP Cần Thơ sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Tập đoàn Taekwang tiến hành đầu tư vào thành phố trong thời gian sớm nhất.

Tin, ảnh: ANH DŨNG

Chia sẻ bài viết