03/10/2024 - 15:46

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Bí thư Thành ủy Cần Thơ mừng thọ người cao tuổi 

(CT) - Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10), sáng 3-10-2024, đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ, làm Trưởng đoàn lãnh đạo các sở, ban, ngành thành phố, quận Ô Môn đến thăm, mừng thọ cụ Đoàn Văn Sum (95 tuổi, ở khu vực 12) và cụ Phan Thị Sẩm (95 tuổi, ở khu vực 4) ở phường Châu Văn Liêm; cụ Nguyễn Văn Khen (95 tuổi, ở khu vực Bình Khánh) và cụ Huỳnh Thị Năm (101 tuổi, ở khu vực Bình An) ở phường Phước Thới, quận Ô Môn. 

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu kính chúc sức khỏe, trao quà, Bằng Mừng thọ cụ Phan Thị Sẩm.

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống các cụ; đồng thời, bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi các cụ được sống trong tình yêu thương, phụng dưỡng chu đáo của con, cháu cũng như sự quan tâm, chăm lo kịp thời của các ngành, các cấp chính quyền, đoàn thể địa phương. Đồng chí Bí thư Thành ủy kính chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc, mãi là tấm gương sáng để con cháu noi theo; tiếp tục dạy dỗ con, cháu giữ gìn truyền thống, nền nếp gia đình tốt đẹp, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chích sách và pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng thành phố ngày càng phát triển vững mạnh.  

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu kính chúc sức khỏe, trao quà, Bằng Mừng thọ cụ Nguyễn Văn Khen.

Theo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP Cần Thơ, năm 2024, thành phố có 17.568 người cao tuổi được chúc thọ, mừng thọ các độ tuổi theo quy định. Trong đó, có 754 cụ tròn 90 tuổi, 63 cụ tròn 100 tuổi và 107 cụ trên 100 tuổi.

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu và lãnh đạo các sở, ban, ngành chụp ảnh lưu niệm với cụ Huỳnh Thị Năm. 

Tin ảnh: A.P

Chia sẻ bài viết