23/01/2024 - 08:19

Đoàn công tác của Quốc hội thăm, tặng quà Tết cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Sóc Trăng 

(CTO) - Chiều 22-1, Đoàn công tác do ông Hoàng Thanh Tùng, Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết công nhân, người lao động của Công ty CP Chế biến Thủy sản Tài Kim Anh, Công ty CP Thủy sản Sạch Việt Nam, tại khu công nghiệp An Nghiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng. Cùng đi với Đoàn có ông Lâm Văn Mẫn, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng.

Ông Hoàng Thanh Tùng, Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, tặng quà cho tập thể Công ty CP Thủy sản Sạch Việt Nam.

Tại những nơi đến, ông Hoàng Thanh Tùng đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, cũng như các dự án lớn đầu tư tại tỉnh Sóc Trăng. Sau khi nghe các công ty thông tin về tình hình sản xuất, xuất khẩu trong năm qua và kế hoạch chăm lo Tết cho cán bộ, công nhân, người lao động, ông Hoàng Thanh Tùng đánh giá cao nỗ lực của các công ty để hoạt động sản xuất kinh doanh đạt kết quả tốt; biểu dương những nỗ lực của các công ty trong việc chăm lo cho công nhân, người lao động đón Tết vui tươi, đầm ấm. 

Bí Thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn tặng quà cho công nhân.

Dịp này, Đoàn đã trao tặng 100 phần quà cho 100 công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty CP Chế biến Thủy Sản Tài Kim Anh và  Công ty CP Thủy sản Sạch Việt Nam. Mỗi phần quà có giá trị 300.000 đồng và 1 triệu đồng tiền mặt.

Tin, ảnh: LÝ THEN

Chia sẻ bài viết