08/07/2021 - 16:08

Địa chỉ thay pin iPhone chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội 

Để tìm được địa chỉ thay pin iPhone chính hãng tại Hà Nội không khó. Tuy nhiên, không dễ để tìm được nơi vừa hỗ trợ thay pin iPhone có đội ngũ sửa chữa tay nghề cao vừa có giá rẻ. Với Truesmart - nơi sở hữu tất cả các yếu tố ưu tú, bạn không cần lo lắng vì điều gì.

Thay pin iPhone chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Pin là một linh kiện quan trọng của điện thoại. Nếu như không có pin điện thoại iPhone sẽ không thể nào hoạt động được. Giả dụ cho đến một ngày iPhone bị chai pin hoặc hỏng pin thì chắc chắn rằng bạn sẽ không thể trải nghiệm được máy.

Thay pin iPhone luôn là dịch vụ được nhiều người quan tâm

Cách tiết kiệm duy nhất trong trường hợp này chính là thay pin iPhone chính hãng. Tuy nhiên, để tìm một cửa hàng để thay được iPhone chất lượng, giá rẻ và bảo hành tốt tại Hà Nội vô cùng khó. Ở đây, chúng tôi gợi ý cho bạn đến Truesmart - Nơi đây thay pin ngay, giá tốt nhất ở thị trường Hà Nội.

Pin Pisen là gì? Có nên thay pin Pisen cho iPhone?

Pin Pisen được biết đến là sản phẩm của công ty Pisen. Đây là loại pin giúp iPhone sạc nhanh hơn và có thể kéo dài tuổi thọ của pin do được làm từ lõi Polymer. Cũng chính vì điều này nó có thể giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và tiền bạc.

Pin Pisen cho chất lượng cao

Pin Pisen hiện đang là loại pin nổi tiếng và được đánh giá cao trên thị trường. Pin cũng có chứng nhận cụ thể về tiêu chuẩn và đáp ứng được tất cả các yêu cầu của Apple. Do đó, người dùng có thể an tâm khi sử dụng pin cho iPhone.

Hơn nữa, hiện nay trên thị trường đang có nhiều loại pin kém chất lượng, dễ gây cháy nổ. Vậy thì pin Pisen là một đề xuất tốt nhất cho những ai đang muốn thay pin iPhone.

iPhone bị chai pin phải thay ngay lập tức

Pin iPhone hỏng kéo dài nhiều ngày làm cho máy xuất hiện các tình trạng hỏng hóc nặng như máy tắt nguồn, không thể khởi động, máy bị giật đột ngột… Nếu tình trạng này kéo dài nhiều lần sẽ làm cho các bộ phận khác bị hỏng. Khi iPhone gặp các hiện tượng thất thường thì bạn nên tiến hành kiểm tra và để ý xem có phải máy bị chai pin, hỏng pin hay không và thay pin ngay nhé!

Pin iPhone hỏng nên được sửa ngay

Các tác động ảnh hưởng đến pin của iPhone

Thông thường thì pin iPhone thường có chất lượng đảm bảo ở một thời gian nhất định. Lâu dần nó sẽ bị ảnh hưởng bởi các tác động từ:

- Cáp sạc không thể nào đảm bảo được chất lượng chính hãng: Các trường hợp như máy bị chập bị cháy đa phần là do cáp sạc không chính hãng. Hơn nữa, những cáp sạc không có nguồn gốc sẽ làm cho điện đi vào máy không được ổn định. Lâu dần tuổi thọ của pin sẽ bị ảnh hưởng nặng nề và có thể gây ra tình trạng cháy nổ.

- Do bạn vừa dùng điện thoại vừa sạc pin: Các bạn nên biết khi vừa sạc pin các linh kiện bên trong máy sẽ đồng thời nóng lên. Nếu như dùng máy lúc này sẽ khiến cho các bộ phận của máy bị nóng thêm và sản sinh ra hiện tượng cháy nổ.

- Do bạn thường xuyên để cho máy hết pin: Các khách hàng thường có một suy nghĩ rằng chỉ nạp pin khi pin máy bị cạn sẽ làm cho tuổi thọ của pin được giữ vững. Tuy nhiên, thực tế lại không phải vậy, pin cạn kiệt mới sạc sẽ làm cho viên pin bị giảm đi dung lượng đáng kể.

Thay pin iPhone chính hãng, uy tín, giá tốt tại Truesmart

Theo khảo sát của chúng tôi, trên thị trường hiện nay đang có khá nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại cung cấp dịch vụ cho các khách hàng. Tuy nhiên, một cửa hàng uy tín và đáng để bạn tin cậy thì chúng tôi luôn muốn gợi ý đến bạn là hệ thống sửa chữa Truesmart.

Truesmart không chỉ là một hệ thống sửa chữa điện thoại uy tín mà còn có kinh nghiệm trong nghề hơn 10 năm. Truesmart với đội ngũ kỹ thuật viên có rất nhiều năm kinh nghiệm cũng như được đào tạo một cách bài bản sẽ khôi phục pin và mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Hiện tại, Truesmart đã có nhiều chi nhánh ở địa bàn Hà Nội để có thể phục vụ quý khách hàng.

Khi thay pin iPhone ở Truesmart các bạn sẽ nhận được các dịch vụ tốt nhất với tiêu chuẩn 5 sao ở nước ta. Chắc chắn rằng, quý khách sẽ không thất vọng khi đến sử dụng dịch vụ ở đây.

Quý khách hàng nên cân nhắc kỹ với những địa chỉ cung cấp dịch vụ thay pin iPhone giá rẻ nhé! Bởi pin iPhone không chính hãng, không được kiểm tra chất lượng sẽ làm cho bạn phải gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề. Nặng nhất là máy bị nổ và làm tổn thương đến tính mạng của bạn. Hãy đến Truesmart để được kiểm tra và thay pin iPhone uy tín, chất lượng nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.truesmart.com.vn/

Email: Truesmartphone@gmail.com

Hotline: 0948.122.666

Chia sẻ bài viết