29/03/2023 - 18:45

Địa chỉ cung cấp máy bộ đàm uy tín & giá tốt nhất hiện nay 

Máy bộ đàm là một thiết bị vô tuyến cầm tay, di động, hai chiều, truyền và liên lạc với nhau bằng cách nhận và truyền sóng vô tuyến. Mọi người thường sử dụng bộ đàm để dễ dàng liên lạc và quản lý công việc trong các công trường xây dựng, đường hầm, hầm mỏ và các môi trường khác. Chính vì sự tiện lợi này, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn địa chỉ cung cấp máy bộ đàm uy tín nhất tại Hà Nội Và TPHCM hiện nay.

Máy bộ đàm là gì?

Máy bộ đàm là một thiết bị cầm tay. Nó sử dụng đài phát thanh sóng ngắn UHF và bộ thu phát đàm thoại hai chiều VHF. Ngày nay, máy bộ đàm được sử dụng như một thiết bị liên lạc di động.

Cấu tạo máy bộ đàm?

Máy bộ đàm là một bộ máy phát và thu sóng vô tuyến hai chiều dùng để liên lạc thoại qua sóng vô tuyến giữa một máy với nhiều máy khác nhau. Máy vẫn có phím PTT "Press to Talk" giúp người dùng liên lạc tức thời mà không mất thời gian như nhiều thiết bị di động khác.

Cấu tạo của máy bộ đàm bao gồm 4 bộ phận chính sau:

• Máy phát: Tín hiệu MIC khuếch đại và tạo tần số dao động sóng mang cùng một lúc. Bộ phận này giúp tín hiệu truyền đi rõ ràng đồng thời lọc bỏ những tín hiệu nhiễu khi thu. Ngoài việc phát sóng, thiết bị còn có khả năng mã hóa thông tin truyền đi.

• Bộ thu: Nhận sóng vô tuyến của các đài phát thanh khác trên cùng một kênh và đảm nhận chức năng giải mã tín hiệu cùng một lúc.

• Chuyển đổi tín hiệu: Bộ phận lấy tín hiệu từ máy thu và chuyển đổi thành âm thanh nghe được. Mặt khác, nó là bộ phận chuyển đổi âm thanh từ loa thành tín hiệu cần truyền đi.

• Nguồn điện: Cung cấp năng lượng để máy hoạt động, đảm bảo sự ổn định trong quá trình đàm thoại giữa các thiết bị.

Các loại máy bộ đàm phổ biến hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại máy với các chức năng và công nghệ khác nhau mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

Phân loại theo mục đích

• Máy bộ đàm cầm tay: Rất di động, bạn có thể cầm và di chuyển xung quanh. Thông thường, thiết kế công suất của bộ đàm cầm tay không vượt quá 6W và có thể sạc được.

• Máy bộ đàm lưu động: Được lắp đặt trên các phương tiện đang di chuyển như xe tải, tàu thủy, taxi, v.v. Bộ đàm di động thường có công suất từ 25W, 50W-60W trở lên (với băng tần MF/HF). Ăng-ten của thiết bị này thường được gắn trên nóc ô tô//thuyền và chạy bằng pin.

• Bộ đàm trạm cố định: dùng cho bàn thao tác có công suất làm việc khoảng 40W trở lên. Ăng-ten sẽ được gắn trên các cột cao, giúp tăng phạm vi liên lạc của bộ đàm xách tay và di động.

Phân loại theo công nghệ

• Loại Analog: Sử dụng tín hiệu analog để vận hành thiết bị. Tín hiệu này sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố và chướng ngại vật trên đường đi, và sức mạnh của nó sẽ yếu dần theo thời gian và khoảng cách. Trong quá trình sao chép, tái sao chép và truyền đi xa, tín hiệu sẽ dần bị mất đi và lẫn với tạp âm (tiếng ồn, âm thanh bị méo...) và không thể khôi phục lại như ban đầu.

• Loại kỹ thuật số (digital) : Tín hiệu kỹ thuật số mang đến khả năng dễ dàng dò tần số, điều chỉnh âm lượng… chính xác, dứt khoát và linh hoạt, đồng thời nâng cao chất lượng âm thanh. Tốt hơn nhiều so với đài analog.

Hệ Thống Bộ Đàm - Địa chỉ cung cấp máy bộ đàm uy tín

Với hơn 15 năm cung cấp hệ thống bộ đàm cho hàng ngàn dự án lớn nhỏ, Công ty Cổ phần Viễn thông Thế Kỷ (Hệ Thống Bộ Đàm) tự tin là địa chỉ cung cấp máy bộ đàm uy tín hàng đầu Việt Nam. Đây là đối tác của Motorola Solutions và là đại lý phân phối uy quyền của các hãng lớn trên toàn cầu.

Tại đây cung cấp các loại bộ đàm như Bộ đàm chống cháy nổ, bộ đàm hàng hải,... đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới Motorola, iCom, Dealer, Kenwood, Hytera. 

Hệ Thống Bộ Đàm sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm bộ đàm nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách. Bên cạnh đó, trung tâm bảo hành và sửa chữa bộ đàm của công ty cung cấp dịch vụ bảo trì định kỳ nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và duy trì sự ổn định lâu dài cho sản phẩm.

Công ty cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí, đồng thời đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

• Trụ sở: TT6 đường Tam Đảo, phường 15, quận 10, TP Hồ Chí Minh

• Chi nhánh: 90 đường Nguyễn Tuân, Nhà 19-LK3, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

• Hotline Kinh Doanh: 0914 238 606 (Zalo hoặc gọi điện)

• Website: https://hethongbodam.com/

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ cung cấp máy bộ đàm cũng như sửa chữa máy bộ đàm tốt nhất.

Chia sẻ bài viết