21/03/2022 - 15:25

Dell XPS phiên bản mới nhất của năm 

Dell XPS phiên bản mới nhất của năm đã ra mắt và bắt đầu đến tay những người dùng đầu tiên. Phiên bản XPS 13 Plus được nâng cấp tổng thể thiết kế và hiệu năng, hứa hẹn sẽ là mẫu laptop Dell tốt nhất hiện tại.

Dell công bố mẫu laptop Dell XPS 13 Plus là một chiếc máy tính xách tay được thiết kế khác hoàn toàn với phần còn lại của dòng XPS. Nhiều đánh giá của giới công nghệ cho rằng, XPS 13 Plus có thể coi là chiếc laptop tốt nhất của nhà Dell và nằm trong danh sách những chiếc laptop tốt nhất trên thị trường.

Dell XPS phiên bản mới nhất có gì mới?

LaptopDell.com.vn sẽ so sánh Dell XPS 13 Plus với dòng máy gần nhất của em nó là Dell XPS 13. Có rất nhiều thứ thay đổi từ ngoại hình, hiệu năng đến phần cứng và phần mềm.

Thay đổi về thiết kế

Dòng laptop Dell XPS 13 Plus có một sự thay đổi lớn về thiết kế. Lấy XPS 13 làm chủ đạo, sự khác biệt ở đây là tổng thể XPS 13 Plus nhìn có vẻ nhỏ gọn và nhẹ hơn người anh em của nó. Phần viền được làm mỏng đi để cho cảm giác màn hình lớn hơn dù nó vẫn là dòng máy 13.3 inch. Trọng lượng của máy chỉ 1.23kg và dày 1.5mm, nếu so sánh với người tiền nhiệm thì XPS 13 Plus có vẻ dày hơn một chút nhưng không đáng kể.

XPS 13 Plus có thiết kế sang trọng với màn hình tràn viền vô cực.

XPS 13 Plus có thiết kế sang trọng với màn hình tràn viền vô cực.

Điểm dễ nhận thấy ở dòng XPS phiên bản mới nhất năm nay là về màu sắc. Nếu như XPS 13 nói riêng và dòng XPS nói chung thường có hai màu sắc đối lập thì trên XPS 13 Plus chỉ có một màu duy nhất xuyên suốt thiết kế. Hãng tung ra hai phiên bản bao gồm màu “bạch kim” và “than chì”, hai màu đều toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm của Dell XPS 13 Plus.

Ngoài màn hình vô cực InfinityEdge 4 cạnh, Dell cho biết họ đã tích hợp công nghệ mới để tăng độ sắc nét và giảm trọng lượng máy đi tối đa. XPS 13 Plus có nhiều tùy chọn màn hình. Bao gồm phiên bản FHD + (1920 x 1200) độ sáng 500 nits và bản cảm ứng cùng độ phân giải. Nếu muốn hiển thị màu đẹp, sắc nét và góc rộng hơn thì bạn có thể nâng cấp lên màn hình OLED 3.5K, mặc dù có độ sáng chỉ 400 nits.

Bàn phím và Touchpad

XPS 13 Plus là sự đột phá trong ngôn ngữ thiết kế của hãng. Bạn sẽ không thấy bàn di chuột (touchpad) trên XPS 13 Plus, nhưng về mặt kỹ thuật nó vẫn ở đó. Touchpad được làm liền mạch, sử dụng cảm biến xúc giác để cung cấp phản hồi. Việc ẩn đi bàn di chuột đem lại một thiết kế tối giản và tinh tế hơn. Điều này đem đến cho XPS 13 Plus sự khác biệt lớn so với các dòng laptop Dell khác trên thị trường. Sẽ mất một thời gian để làm quen, nhưng theo đánh giá của laptopDell.com.vn, mọi thứ hoạt động rất ổn định và không có gì để chê.

Bàn phím và touchpad hiện đại trên dòng XPS 13 Plus

Bàn phím và touchpad hiện đại trên dòng XPS 13 Plus

Về bàn phím, Dell đã tăng kích thước keycap lên để cho cảm giác phím tốt nhất. Kích thước mỗi phím cũng lớn và liền nhau hơn, dường như không có khoảng trống giữa chúng. XPS 13 Plus đã cho thấy thiết kế này thực sự đặc biệt, bố cục bàn phím tràn gần ra ngoài viền. Hàng phím chức năng được thay hoàn toàn bằng phím điện dung. Nhưng bạn đừng lo, thứ tự các phím không hề thay đổi để bạn dễ dàng thích nghi.

Dell XPS 13 Plus có hiệu suất cực cao

Lý do lớn nhất khiến bạn nâng cấp lên Dell XPS 13 Plus là vì bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 12 có công suất 28W, trong khi Dell XPS 13 chỉ có 15W. Bạn sẽ thấy chiếc laptop Dell XPS 13 Plus này có hiệu suất cao hơn, đặc biệt là cho các công việc chuyên sâu. Để so sánh, CPU Dell XPS 13 có 4 lõi và 8 luồng thì XPS 13 Plus có đến 14 lõi và 20 luồng siêu mạnh. Việc nâng cấp bộ xử lý này trên XPS 13 Plus cũng cho phép khả năng đáp ứng được công nghệ RAM LPDDR5 và SSD PCIe 4.0 cho tốc độ truy xuất vượt trội.

Dell XPS 13 Plus trang bị bộ vi xử lý Intel Core 28W thế hệ 12.

Dell XPS 13 Plus trang bị bộ vi xử lý Intel Core 28W thế hệ 12.

Dell XPS 13 Plus có pin 55WHr, thời lượng pin ở mức tầm trung tuy nhiên nhờ có các công nghệ tiết kiệm điện được tích hợp nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này. Dòng máy này có sạc Express Charge 2.0, hãng cho biết nó có thể sạc thiết bị XPS 13 Plus đạt 80% chưa đến 1 giờ đồng hồ.

Thật tuyệt khi Dell đã cố gắng mang con chip thế hệ mới của Intel lên dòng XPS 13 Plus. Công nghệ màn hình vô vực, bàn phím và touchpad độc đáo, sạc nhanh được tích hợp. Chiếc máy này có thể theo bạn suốt vài năm tới mà không bị lỗi thời. Hiện các dòng máy tính xách tay Dell XPS chính hãng đang được laptopDell.com.vn phân phối trên toàn quốc.

‏Mua laptop Dell giá rẻ hàng chính hãng

‏Nếu bạn đang có nhu cầu mua laptop Dell giá rẻ hàng chính hãng hãy truy cập ngay ‏‏laptopDell.com.vn‏‏ - nhà phân phối laptop hàng đầu VN. Chúng tôi cung cấp tất cả các dòng máy Dell như Precision, Latitude, XPS, Inspiron hàng chính hãng. Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chế độ bảo hành dài lâu, hỗ trợ cài đặt phần mềm và vệ sinh máy định kỳ miễn phí. Cần là có, tìm là thấy. Hãy gọi ngay để được phục vụ: 1900 63 6060.

Thông tin chi tiết liên hệ mua laptop Dell chính hãng

* Website: https://laptopdell.com.vn/

* Điện thoại: 1900 63 6060

* Địa chỉ: 252/12 Nguyễn Thượng Hiền, P.1, Gò Vấp, TP HCM

Chia sẻ bài viết