31/10/2018 - 07:02

Đề nghị triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách, pháp luật trên lĩnh vực tài nguyên và môi trường

Tại kỳ họp thứ 7 của HĐND thành phố, đại biểu HĐND thành phố đề nghị tăng cường công tác quán triệt, triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trên lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường. Nội dung trả lời của Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố như sau:

Thời gian qua, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhất là trong lĩnh tài nguyên và môi trường đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của ngành. Trong đó, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn thi hành Luật đất đai, Luật Môi trường và các văn bản chuyên ngành theo thẩm quyền để góp phần nâng cao năng lực quản lý Nhà nước về tài nguyên và môi trường trên địa bàn thành phố.

Đồng thời, Sở cũng thường xuyên quan tâm đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ thuộc lĩnh vực phụ trách cho cán bộ, công chức, viên chức; tiếp tục hoàn thiện cơ cấu tổ chức bộ máy, tổ chức cán bộ các đơn vị thuộc Sở và Chi nhánh các quận, huyện theo hướng tinh gọn, hiệu quả; đổi mới lề lối làm việc và thái độ phục vụ nhân dân và doanh nghiệp của công chức, viên chức...

Chia sẻ bài viết