22/07/2020 - 05:50

Đề nghị thực hiện đúng quy định về việc treo Quốc kỳ 

Cử tri quận Ninh Kiều đề nghị thường xuyên tuyên truyền giúp người dân thực hiện đúng các quy định về việc treo Quốc kỳ trong các ngày lễ, Tết. Nội dung trả lời của UBND thành phố như sau:

Thời gian qua, để hướng dẫn người dân trong việc thực hiện các quy định về việc treo Quốc kỳ, UBND thành phố đã chỉ đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố ban hành các văn bản hướng dẫn trang trí, treo Quốc kỳ, băng-rôn trong các ngày lễ, Tết, kỷ niệm đến UBND các quận, huyện, xã, phường, thị trấn trong thành phố để tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân thực hiện đúng quy định. Bên cạnh đó, hằng năm, vào các ngày lễ, Tết, kỷ niệm lớn của đất nước, UBND thành phố đều có ban hành thông báo về việc treo cờ Tổ quốc để các cơ quan, đơn vị, tổ chức, người dân thực hiện.

Ghi nhận ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri, UBND thành phố đã chỉ đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp tục có văn bản hướng dẫn việc trang trí treo cờ, băng-rôn trong các ngày lễ, Tết, kỷ niệm theo đúng quy định. Đồng thời, yêu cầu UBND các quận, huyện quan tâm chỉ đạo UBND xã, phường, thị trấn phát huy tốt hơn nữa vai trò của địa phương trong việc theo dõi, tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện đúng các quy định về treo Quốc kỳ trong các dịp lễ, Tết, kỷ niệm trong thời gian tới.

Chia sẻ bài viết