16/11/2014 - 08:44

Nhịp cầu dân cử

Đề nghị chấn chỉnh thái độ phục vụ của cán bộ, công chức Bộ phận Một cửa

Cử tri đề nghị thành phố quan tâm chấn chỉnh thái độ phục vụ của cán bộ, công chức Bộ phận Một cửa ở các địa phương. Nội dung trả lời của Sở Nội vụ thành phố, như sau:

Sở Nội vụ đã tiến hành kiểm tra đột xuất tại 82 đơn vị gồm có 10 sở, ngành; 37 phòng, ban chuyên môn thuộc 9 quận, huyện; 35 xã, phường, thị trấn. Qua kiểm tra, nhắc nhở một số đơn vị cần chấp hành tốt giờ giấc làm việc, đeo thẻ công chức trong thi hành công vụ, niêm yết số điện thoại của người có trách nhiệm tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả để người dân có thể kịp thời phản ánh, kiến nghị của mình. Trong thời gian tới, Sở Nội vụ tiếp tục tiến hành kiểm tra đột xuất tại các xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố nhằm chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính.

Ngoài ra, Sở Nội vụ đã có Công văn gửi UBND huyện Thới Lai yêu cầu trả lời ý kiến cử tri về việc cán bộ, công chức Bộ phận Một cửa không hướng dẫn cụ thể, rõ ràng, người dân phải đi lại nhiều lần để bổ sung hồ sơ. Kết quả cụ thể do UBND huyện Thới Lai sẽ báo cáo về Thường trực HĐND và UBND thành phố.

Chia sẻ bài viết