14/08/2021 - 14:19

Đất Xanh Miền Tây được vinh danh TOP 10 đơn vị bất động sản xuất sắc Việt Nam 2020 

Vượt qua hơn 100 doanh nghiệp bất động sản (BĐS) trên cả nước, Đất Xanh Miền Tây vinh dự đón nhận giải thưởng “TOP 10 đơn vị phân phối bất động sản xuất sắc Việt Nam 2020”, cùng sánh vai với các thương hiệu lớn như Đất Xanh Miền Bắc, Cenland, Danh Khôi, Nam Long...

Đặc biệt đạt điểm số tối đa của Ban tổ chức ở các lĩnh vực: hoạt động kinh doanh vượt qua COVID-19, phát triển nhân sự và đảm bảo chế độ phúc lợi cho cán bộ nhân viên, ứng dụng công nghệ trong điều hành quản lý doanh nghiệp, đóng góp cho cộng đồng xã hội... Đất Xanh Miền Tây đã vinh dự đứng vào hàng ngũ “TOP 10 đơn vị phân phối BĐS xuất sắc Việt Nam năm 2020” do Hội môi giới BĐS Việt Nam trao tặng.

Đúng như thông điệp của sự kiện: “Bản lĩnh - Kiên cường - Tỏa sáng”, Đất Xanh Miền Tây đã chứng tỏ bản lĩnh kiên cường và đường hướng lãnh đạo đúng đắn khi mới chỉ thành lập được hơn 3 năm nhưng đã có những bước tiến mạnh mẽ và tạo nền tảng vững chắc để vượt qua giai đoạn khởi nghiệp trong bối cảnh đầy thách thức của dịch bệnh COVID-19. Sở hữu 1.200 nhân sự, 4 công ty thành viên và hệ thống văn phòng giao dịch tại khắp các tỉnh thành Đồng bằng sông Cửu Long là thế mạnh để Đất Xanh Miền Tây triển khai thành công nhiều dự án tại khu vực miền Tây, với khả năng phân phối đa dạng dòng sản phẩm và nắm trong tay nguồn cung dồi dào, chất lượng với uy tín thương hiệu và dịch vụ ngày càng nâng tầm.

Đất Xanh Miền Tây sở hữu đội ngũ nhân sự 1.200 người và hệ thống công ty thành viên, chi nhánh khắp các tỉnh thành ĐBSCL

Bám sát tư duy “Tiên phong - Chuyển đổi - Hiệu quả” - thông điệp của Tập đoàn Đất Xanh năm 2021, Ban lãnh đạo Đất Xanh Miền Tây đã quyết liệt, nhanh chóng “Chuyển đổi” hoạt động để phù hợp với tình hình dịch bệnh, đầu tư công nghệ hiện đại vào bán hàng và điều hành quản lí doanh nghiệp, cũng như đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên thông qua các ứng dụng công nghệ mới. Thời điểm dịch bệnh phải làm việc online theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Đất Xanh Miền Tây nêu cao tinh thần học tập, trau dồi các kỹ năng cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý và chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho cán bộ nhân viên an tâm làm việc và gắn bó. Tinh thần nhân văn tương thân tương ái không chỉ phát huy trong nội bộ mà còn lan tỏa đến cộng đồng với các chuỗi hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP Cần Thơ và các tỉnh miền Tây.

Ban lãnh đạo Đất Xanh Miền Tây luôn nêu cao tinh thần nhiệt huyết, máu lửa, để đào tạo bồi dưỡng và phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, kế thừa.

Mới đây, Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Tây, ông Dương Quốc Thủy vừa trao tặng CDC TP Cần Thơ 3.350 bộ kit test nhanh COVID-19 tổng giá trị 500 triệu đồng; trao tặng Ủy ban MTTQVN tỉnh Bạc Liêu 100 triệu đồng và tài trợ thiết bị y tế như: 1.000 bộ đồ bảo hộ, 25.000 khẩu trang y tế kháng khuẩn. Tặng 1.400 suất ăn cho lực lượng tuyến đầu chống dịch trên địa bàn quận Ninh Kiều và quận Cái Răng TP Cần Thơ. Hệ thống công ty thành viên như BĐS Nam Miền Tây cũng đã hỗ trợ trợ tỉnh An Giang 50 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19; Công ty thành viên Duyên Hải Miền Tây trao tặng Ủy ban MTTQVN tỉnh Sóc Trăng 30 triệu đồng, cùng nhiều hoạt động xã hội khác được đông đảo CBNV tham gia, hưởng ứng nhiệt tình.

Đất Xanh Miền Tây trao tặng CDC TP Cần Thơ 3.350 bộ kit test nhanh COVID-19 tổng giá trị 500 triệu đồng.

Đặc biệt với hiệu suất phân phối 100% sản lượng, với hơn 3.000 sản phẩm cung cấp ra thị trường trong năm 2020; đảm bảo thu nhập ổn định cho CBNV, qua đó đóng góp cho ngân sách nhà nước, Đất Xanh Miền Tây là một trong các doanh nghiệp trẻ được lãnh đạo Chi cục Thuế TP Cần Thơ đến thăm và tặng bằng khen vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế. Đồng thời suốt 3 năm liền Đất Xanh Miền Tây được UBND TP Cần Thơ và Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc phát triển thị trường BĐS TP Cần Thơ và đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội. Đồng thời vào tháng 3/2021 Đất Xanh Miền Tây đã đón nhận Bằng khen Top 1 Công ty BĐS uy tín tại TP Cần Thơ do Hiệp hội BĐS TP Cần Thơ trao tặng.

Với những thành tích kể trên, Đất Xanh Miền Tây xứng đáng với giải thưởng “Đơn vị phân phối BĐS xuất sắc Việt Nam năm 2020” do Hội môi giới BĐS Việt Nam trao tặng. Đây sẽ là nền tảng để công ty vươn tầm chinh phục những mục tiêu lớn lao hơn ở phía trước.

Chia sẻ với giới truyền thông, bà Phùng Thị Phượng – Giám đốc Điều hành Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây cho biết: "Đất Xanh Miền Tây là nơi quy tụ những người trẻ với khát vọng lớn tạo lập và cung cấp dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp nhất cho thị trường hướng đến sự minh bạch, rõ ràng, chính trực tạo niềm tin cho quý khách hàng, đồng thời mang đến giá trị nhân văn cho cộng đồng xã hội. Đó cũng là giá trị cốt lõi của chúng tôi. Qua đây chúng tôi gửi lời cám ơn sâu sắc đến Hội môi giới BĐS Việt Nam, quý chủ đầu tư, cơ quan thông tấn báo chí, quý khách hàng đã đồng hành cùng sự phát triển của Đất Xanh Miền Tây”.

Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng thư ký Hội môi giới BĐS Việt Nam.

Phát biểu khai mạc chương trình Livestream “Lễ Vinh danh Sàn giao dịch - Công nghệ - Dự án bất động sản” tối ngày 13-8, ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng thư ký Hội môi giới BĐS Việt Nam cho rằng: Năm 2020-2021 là một giai đoạn khó khăn chung của thị trường bất động sản khi doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến lớn, có tiềm lực tài chính mạnh cũng đều chịu ảnh hưởng nặng nề của COVID-19. Không ít doanh nghiệp bất động sản lâm cảnh lao đao, phải cắt giảm hoạt động sản xuất kinh doanh, sa thải nhân viên hay ít nhất là giảm tiền lương và thu nhập của nhân viên, thậm chí một số doanh nghiệp rơi vào thua lỗ, phải giải thể hay phá sản. Tuy vậy, BĐS vẫn tiếp tục khẳng định là một ngành kinh tế quan trọng, là kênh đầu tư sinh lời bền vững. Theo đó, các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, các nhân viên môi giới BĐS ngừng nỗ lực trở lại đường đua, trở thành cầu nối, đồng hành cùng nhà đầu tư và khách hàng.

Trong bối cảnh ấy, việc vinh danh, khen thưởng sẽ tạo động lực phát triển kịp thời giúp các doanh nghiệp, cá nhân đoạt giải nâng tầm vị thế, uy tín và khả năng cạnh tranh khi thúc đẩy năng lực nội tại cho các doanh nghiệp phục hồi phát triển mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy thị trường BĐS tiếp tục ổn định, bền vững hơn. Bên cạnh đó, kết quả được công bố hôm nay cũng giúp khách hàng, nhà đầu tư có cơ sở vững chắc để lựa chọn sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt từ những doanh nghiệp và các cá nhân được vinh danh.

Hội tin tưởng rằng, các Doanh nghiệp, cá nhân sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt trong năm 2020, tiếp tục bản lĩnh, kiên cường vượt qua khó khăn trong năm 2021 để tỏa sáng, thành công trên con đường phát triển.

Chia sẻ bài viết