17/05/2011 - 21:08

DỊCH VỤ THIẾT KẾ- IN ẤN

Đa dạng và chuyên nghiệp

Nhu cầu thẩm mỹ trong lĩnh vực thiết kế, in ấn như: Thiết kế danh thiếp, thiệp cưới, tờ bướm… đòi hỏi ngày càng cao hơn. Do đó, những người kinh doanh trong lĩnh vực này phải năng động và chuyên nghiệp mới có thể “giữ chân” được khách hàng…

Đám cưới là sự kiện trọng đại nhất của đời người. Vì thế, các khâu chuẩn bị góp phần tạo nên hạnh phúc luôn được các cặp đôi chăm chút chu đáo. Một trong những khâu chuẩn bị không thể thiếu cho ngày lễ trọng đại này là thiệp cưới. “Chọn được tấm thiệp cưới ưng ý thể hiện sự trang trọng và tinh tế, tạo được ấn tượng tốt đối với bạn bè, người thân, đồng nghiệp... là điều khiến tôi cân nhắc rất kỹ trong thời gian chuẩn bị cho lễ cưới” - chị Lê Thị An, khách hàng đến đặt thiệp cưới tại Cơ sở Thiết kế-In ấn danh thiếp- thiệp cưới Đức Phát, chia sẻ.

Dịch vụ thiết kế - in ấn danh thiếp, thiệp cưới ngày càng đa dạng.
 

Hiểu được tâm lý và nắm bắt được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, các cơ sở, doanh nghiệp chuyên thiết kế-in ấn danh thiếp, thiệp cưới đã cho ra đời nhiều mẫu thiệp cưới thanh nhã, giản dị thể hiện sự đầm ấm, nhẹ nhàng; hoặc những mẫu thiết kế thể hiện sự tinh tế, sắc sảo, độc đáo... Chất liệu giấy để in cũng đa dạng: Giấy ford, giấy lụa, giấy ánh kim, giấy mỹ thuật... phối hợp những gam màu lấp lánh biểu hiện niềm vui, niềm hạnh phúc.

Chị Nguyễn Thị Mỹ Linh, chủ cơ sở Thiết kế-In ấn danh thiếp- thiệp cưới Đức Phát, đường Lý Tự Trọng, quận Ninh Kiều, cho biết: Mẫu in thiệp cưới ngày càng trở nên đa dạng, ngoài những mẫu thiệp truyền thống, thiết kế đơn giản theo hình hoa văn hoặc hình dài cùng hai gam màu chủ đạo đỏ hoặc hồng. Hay những mẫu thiệp uyên ương, tim ghép, phun nhung... được thiết kế cách tân hiện đại theo kiểu hình vuông, xếp 2, xếp 3, 2 lá rơi, 3 lá rơi, ép kim với những gam màu xanh, trắng, hồng, vàng đậm. Cũng có thể thiết kế theo những chủ đề bông hồng, trái tim, phong lan, cô dâu, chú rể... mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Ngoài việc phổ biến những mẫu in danh thiếp, thiệp cưới sẵn có theo catalogue, các đơn vị thiết kế - in ấn này còn thực hiện việc thiết kế đa dạng các sản phẩm như: túi xách, tờ bướm, tờ gấp, bìa sơ mi, menu, hộp quà... từ những kiểu mẫu đơn giản, trang nhã đến những kiểu mẫu đòi hỏi sự tinh tế và sang trọng, đáp ứng thị hiếu đa dạng của khách hàng. Chẳng hạn, Công ty Thiết kế- In ấn- Quảng cáo Cọ Vàng, đường Lý Tự Trọng, quận Ninh Kiều chuyên thiết kế - in ấn từ danh thiếp, thiệp cưới đến các sản phẩm như hộp quà, túi xách, tờ bướm, tờ gấp, bìa sơ mi... các sản phẩm này được làm bằng chất liệu giấy ford, giấy couche, giấy mỹ thuật,... đa dạng về kiểu mẫu. Giá thiết kế-in ấn cho các sản phẩm như: thiệp cưới từ 2.000- 20.000 đồng/thiệp; danh thiếp từ 25.000- 55.000 đồng/hộp (100 tờ); tờ bướm, tờ gấp 2, tờ gấp 3 từ 8.000- 12.000 đồng/tờ, tùy vào chất liệu; túi xách giấy từ 4.000- 17.000 đồng/túi, túi nilong từ 60.000- 85.000 đồng/kg, tùy chất liệu và kiểu mẫu.

Chị Trần Thị Phương Duyên, Giám đốc Công ty Thiết kế- In ấn- Quảng cáo Cọ Vàng, cho biết: Nhu cầu chọn lựa các sản phẩm thiết kế-in ấn của khách hàng ngày càng cao. Ngoài những yếu tố mẫu mã, chất liệu, đa phần việc thể hiện nội dung theo ý tưởng của khách hàng để tạo được dấu ấn riêng trên từng sản phẩm khác nhau của từng đối tượng khách hàng đang ngày càng phổ biến. Do đó, các công ty hoặc doanh nghiệp luôn chú trọng chất liệu giấy và nội dung thể hiện vì nó được xem công cụ quảng bá hiệu quả, tạo ấn tượng cho khách hàng và đối tác kinh doanh. Riêng các cửa hàng kinh doanh thời trang như: quần áo, giày dép, văn phòng phẩm,... việc lựa chọn kiểu mẫu, kích thước, tông màu phối hợp cần thể hiện nét riêng, điểm nhấn đặc biệt cho các sản phẩm túi xách, hộp quà... Bởi các sản phẩm này, không chỉ là dụng cụ đựng hàng mà còn là công cụ giới thiệu địa chỉ, mặt hàng kinh doanh, quảng bá thương hiệu... vô cùng tiện ích cho các đơn vị kinh doanh.

Bên cạnh đó, việc thiết kế danh thiếp luôn đòi hỏi sự tư vấn chuyên nghiệp phù hợp với từng cá nhân và môi trường kinh doanh cũng như sự tư vấn về ý tưởng, màu sắc, chất liệu, sắp xếp nội dung... ngày càng được nhiều người quan tâm đầu tư và chú trọng. Chị Nguyễn Thị Mỹ Linh, chủ Cơ sở Thiết ke - In ấn danh thiếp - thiệp cưới Đức Phát, cho biết thêm: Việc lựa chọn kiểu mẫu danh thiếp, nhất là danh thiếp cá nhân của người đứng đầu đơn vị doanh nghiệp, công ty nhằm tạo ấn tượng nổi bật là rất quan trọng. Các đơn vị này, ngoài việc chọn kiểu mẫu thiết kế, chất liệu giấy, màu sắc hài hòa giữa nền và chữ in phải được lựa chọn rất kỹ. Do đó, việc lựa chọn thiết kế in ấn tờ rơi, tờ bướm, tờ gấp hay danh thiếp để quảng bá, giới thiệu là cực kỳ quan trọng, quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này...

Bài, ảnh: MỸ HOA

Chia sẻ bài viết