27/01/2013 - 17:10

Cụm Khí - điện - đạm Cà Mau Công trình thanh niên tiêu biểu toàn quốc 2012

 

(CT)- Sáng 27-1, ông Dương Mạnh Tuấn-Bí thư Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh đến dự lễ và gắn biển công trình thanh niên tiêu biểu toàn quốc năm 2012 cho Cụm dự án "Khí-điện-đạm Cà Mau" (ảnh-người áo trắng, bên phải).

Đây là công trình trọng điểm của Nhà nước về dầu khí, được Trung ương Đoàn và Đoàn Thanh niên Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam đảm nhận, phát động thi đua xây dựng với phong trào 4 nhất "an toàn nhất, chất lượng nhất, sáng tạo nhất, tiến độ nhanh nhất". Nhờ sự xung kích và nhiệt huyết tuổi trẻ của chủ đầu tư và các nhà thầu trên công trường, dự án hoàn thành và đưa vào vận hành thương mại đúng tiến độ, chất lượng tốt, được BCH Trung ương Đoàn công nhận là một trong 10 công trình thanh niên tiêu biểu toàn quốc nhiệm kỳ 2007-2012.

Trong dịp về Cà Mau lần này, đoàn công tác của ông Dương Mạnh Tuấn thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà… lực lượng đoàn viên là cán bộ, kỹ sư ở cụm công nghiệp khí-điện-đạm, mong muốn đội ngũ này tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, xung kích của tuổi trẻ vận hành, khai thác tốt các thiết bị hiện có, góp phần làm giàu cho đất nước.

Tin, ảnh: Hữu Tùng

Chia sẻ bài viết