21/01/2019 - 09:15

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất Đông Hà: Từng bước khẳng định thương hiệu, tạo uy tín, được khách hàng tin tưởng 

(CTO) – Sau hơn hai năm rưỡi có mặt tại thị trường TP Cần Thơ, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất Đông Hà (Công ty Đông Hà) không ngừng lớn mạnh và khẳng định được thương hiệu. Ngoài sở hữu khách sạn 4 sao, Công ty từng bước mua lại Nhà hàng Du thuyền Cần Thơ, khai trương Nhà hàng Trường Giang, Nhà hàng Quang Trung… Đến thời điểm này, Công ty Đông Hà đã tham gia nhiều lĩnh vực, tạo thành chuỗi khép kín từ khách sạn, nhà hàng, du thuyền trên sông phục vụ du khách… những lĩnh vực đang tăng trưởng mạnh nhất tại TP Cần Thơ.  

Ngày 19-1, Công ty Đông Hà tổ chức Hội nghị công nhân viên - công đoàn viên năm 2019, đưa ra kế hoạch hoạt động và khen thưởng cá nhân có thành tích cao.

Quá trình hoạt động, Công ty Đông Hà thường xuyên phối hợp với các sở, ban ngành thành phố để có định hướng kinh doanh đúng hướng về hoạt động du lịch, nhà hàng khách sạn. Bên cạnh đó, công ty đã tích cực phối hợp cùng các sở, ngành, Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long tham gia các hoạt động quảng bá giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của công ty đến các tỉnh, thành trong cả nước, đặc biệt là các tỉnh miền Trung, miền Bắc. Tham gia các kỳ hội chợ triển lãm chuyên ngành du lịch tại Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội. Ngoài ra, Công ty còn hỗ trợ cho địa phương tổ chức các lễ hội, các giải bóng đá, Hội thi hoa khôi Nam bộ, giao lưu hợp tác quảng bá dịch vụ du lịch cùng với các doanh nghiệp trong và ngoài thành phố. Tham gia các hoạt động từ thiện, tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa, tặng quà cho các hộ nghèo ăn Tết Nguyên đán… Kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13-10-2018 vừa qua, Công ty Đông Hà được vinh dự là 1 trong 12 doanh nghiệp được UBND thành phố tặng bằng khen.

Tin, ảnh: AN KHÁNH

Chia sẻ bài viết