20/05/2021 - 16:30

Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đón tiếp Ủy ban Nhân dân TP Cần Thơ kiểm tra phòng chống dịch bệnh Covid-19 

Sáng ngày 20/05/2021, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã đón tiếp đoàn làm việc của Ủy ban Nhân dân Thành phố Cần Thơ (UBND TPCT) đại diện là ông Nguyễn Văn Hồng – Phó Chủ tịch UBND TPCT và các Sở ban ngành đến kiểm tra tình hình phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các Doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Văn Hồng – Phó Chủ tịch UBND TPCT (thứ 2 từ trái sang) cùng đoàn công tác tại phòng kiểm soát Tổ máy S1 và Tổ máy S2 tại Nhà máy Nhiệt điện Ô Môn I.

Trong khuôn khổ chuyến làm việc tại Khu Chế xuất & Công nghiệp Trà Nóc để kiểm tra tình hình phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các doanh nghiệp. Đoàn công tác của UBND TPCT đại diện là ông Nguyễn Văn Hồng – Phó Chủ tịch UBND TPCT đã có buổi làm việc tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ (NĐCT). Tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Hữu Lộc – Phó Giám đốc Công ty đã báo cáo nhanh về các công tác chuẩn bị cũng như các phương án của Công ty đề ra nhằm đối phó với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19.

Ông Nguyễn Văn Hồng đã đánh giá và ghi nhận về những biện pháp về công tác triển khai phòng chống dịch Covid-19 tại đơn vị là rất tốt đảm bảo thực hiện theo đúng chỉ đạo của các cấp ngành về công tác phòng chống dịch; có phương án xử lý tình huống cách ly cho lực lượng trực ca vận hành tại 02 Nhà máy Nhiệt điện Cần Thơ và Nhiệt điện Ô Môn I trong trường hợp có ca lây nhiễm trong cộng đồng, không để ảnh hưởng đến công tác vận hành các tổ máy. Đồng chí cũng đã chỉ đạo Công ty tiếp tục duy trì và đảm bảo thực hiện nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch vừa đảm bảo cung cấp điện.

Nguồn: NĐCT

Chia sẻ bài viết