04/07/2017 - 21:33

Giải bóng bàn quốc tế- Vĩnh Long lần II-2017

Có mặt đội bóng bàn vô địch Trung Quốc

(CT)- Sau khi đội Thái Lan rút lui vào giờ chót do bận tập huấn nước ngoài chuẩn bị cho SEA Games, Ban Tổ chức Giải bóng bàn quốc tế- Vĩnh Long Cúp phân bón miền Nam lần II-2017 đã kịp thời bổ sung đội Thượng Hải (Trung Quốc) để thay thế. Đó là một trong những nội dung được ông Nguyễn Thanh An- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long- Phó Ban Tổ chức giải, cho biết trong buổi họp báo sáng 4-7.

 

 

Đội Thượng Hải cử 2 đội nam và nữ tham dự giải đấu với thành phần là những VĐV trẻ. Giải năm nay còn có sự tham dự của đội tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia, gồm những VĐV chuẩn bị tham dự SEA Games 29 tại Malaysia vào tháng 8 tới. Trong khi đó, Singapore và Malaysia cử đội hình 2 tranh tài, cùng đội tỉnh Kongspongspur (Campuchia) và 58 CLB đại diện cho 20 tỉnh, thành, ngành trong cả nước.

Giải diễn ra từ ngày 7 đến 9-7, tổ chức thi đấu 7 nội dung, trong đó 4 nội dung dành cho quốc tế là: đồng đội nam A, đồng đội nữ A, đơn nam A và đơn nữ A; 3 nội dung dành cho phong trào gồm: đồng đội nam B (các CLB trong nước), đồng đội B- ĐBSCL (các CLB khu vực ĐBSCL) và đôi nam doanh nghiệp. Tổng kinh phí tổ chức giải hơn 1 tỉ đồng, chủ yếu từ nguồn tài trợ của công ty Cổ phần phân bón Miền Nam, trong đó tổng các giải thưởng là 130 triệu đồng. (Ảnh: Tay vợt Đinh Quang Linh (Quân đội)- tuyển thủ quốc gia tham dự SEA Games 29, sẽ có mặt tại giải đấu ở Vĩnh Long).

Tin, ảnh: N.MINH

Chia sẻ bài viết