22/06/2016 - 09:53

CHÚC MỪNG CHỨC VIỆC VÀ TÍN ĐỒ PHẬT GIÁO HÒA HẢO NHÂN KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY KHAI SÁNG ĐẠO

(CT)- Ngày 21-6-2016, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) thành phố Cần Thơ tổ chức các đoàn đại biểu đến chúc mừng chức việc và tín đồ Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Khai sáng đạo PGHH.

Lãnh đạo UBMTTQVN thành phố chúc mừng và tặng quà cho Ban Trị sự PGHH xã Vĩnh Bình. 

Đoàn do đồng chí Mai Văn Sáu, Phó Chủ tịch UBMTTQVN thành phố, làm Trưởng đoàn, đến thăm Ban Trị sự PGHH phường Tân Lộc (quận Thốt Nốt), Ban Trị sự PGHH xã Vĩnh Bình (huyện Vĩnh Thạnh) và 3 cá nhân trong Thường trực Ban Đại diện PGHH thành phố. Đoàn do đồng chí Đinh Trung Trực, Phó Chủ tịch UBMTTQVN thành phố, làm Trưởng đoàn, đến thăm Ban Trị sự PGHH các phường Thới Long (quận Ô Môn), xã Trường Xuân (huyện Thới Lai), xã Đông Hiệp (huyện Cờ Đỏ). Tham gia cùng các đoàn có đại diện các ban, ngành, đoàn thể thành phố; lãnh đạo các địa phương và các tôn giáo bạn.

Tại các điểm đến, các đồng chí lãnh đạo UBMTTQVN thành phố chúc các vị trong Ban Đại diện PGHH thành phố, Ban Trị sự PGHH các xã, phường và tín đồ PGHH nhiều sức khỏe, vui tươi, đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo. Các đồng chí cũng ghi nhận những đóng góp của các chức việc cùng tín đồ PGHH trong thành phố thời gian qua vào sự phát triển của địa phương; đồng thời mong muốn các vị trong Ban Đại diện PGHH thành phố, Ban Trị sự PGHH các xã, phường tiếp tục hướng dẫn tín đồ PGHH thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; sống tốt đời đẹp đạo; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước và các hoạt động từ thiện xã hội; đẩy mạnh sản xuất nâng cao đời sống, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh trên địa bàn thành phố. Đại diện Ban Đại diện PGHH thành phố, Ban Trị sự PGHH các xã, phường bày tỏ niềm phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đến chúc mừng nhân ngày lễ trọng của đồng bào PGHH; đồng thời hứa sẽ tiếp tục hướng dẫn bà con hành đạo đúng hiến chương của đạo và pháp luật của Nhà nước.

Tin, ảnh: Thanh Thy

Chia sẻ bài viết