26/09/2019 - 21:18

Chủ tịch UBND TP Cần Thơ tặng Bằng khen cho em Nguyễn Bá Vinh 

Lãnh đạo thành phố cổ vũ cho Nguyễn Bá Vinh thi chung kết năm “Đường lên đỉnh Olympia” tại điểm cầu Cần Thơ.

(CT) - Đồng chí Lê Quang Mạnh, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, vừa ký Quyết định số 2298/QĐ-UBND, ngày 25-9-2019, về việc tặng Bằng khen cho em Nguyễn Bá Vinh, học sinh lớp 12C, Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng, vì đạt thành tích xuất sắc trong Cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” năm 2019.

Nguyễn Bá Vinh là thí sinh thứ 2 mang cầu truyền hình trực tiếp chung kết năm “Đường lên đỉnh Olympia” về với Cần Thơ trong lịch sử 19 năm của cuộc thi này. Dù đạt giải Ba trong cuộc thi chung kết năm nhưng với chuỗi thành tích ấn tượng cùng những kỷ lục do em xác lập ở các vòng thi tuần, thi tháng và thi quý, Nguyễn Bá Vinh đã khiến nhiều người khâm phục. Em hiện sống cùng gia đình ở quận Bình Thủy.

Trước khi ra Hà Nội thi chung kết năm “Đường lên đỉnh Olympia”, Bá Vinh được sự động viên, khích lệ của lãnh đạo thành phố, quận Bình Thủy. Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thị Hồng Ánh đã ra tận sân bay đón Bá Vinh từ Cuộc thi trở về. Và nay Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho thấy sự quan tâm của lãnh đạo thành phố trong công tác khuyến học, bồi dưỡng tài năng trẻ.

Duy Khôi

Chia sẻ bài viết