06/04/2020 - 22:11

Cà Mau: Góp tiền phòng chống dịch Covid-19, 5 cụ bà được tặng bằng khen 

Ông Trần Hồng Quân tặng bằng khen cho các cụ bà

Ngày 6-4, ông Trần Hồng Quân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 5 cụ bà đã tích cực đóng góp cho công tác phòng dịch Covid-19 và thiệt hại do hạn hán trên địa bàn.

Các cụ bà được tặng bằng khen gồm: Nguyễn Thị Phương (81 tuổi, ngụ xã Trí Phải, huyện Thới Bình); Võ Ánh Nguyệt (62 tuổi, ngụ huyện Ngọc Hiển); Nguyễn Thị Mười (75 tuổi, ngụ xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời); Quách Thị Chao (84 tuổi) và Phan Thanh Nhàn (78 tuổi, cùng ngụ xã Tân Hưng Tây, huyện Phú Tân). Các cụ bà đã ủng hộ 23 triệu đồng là tất cả số tiền các cụ dành dụm, tiết kiệm được vào công tác phòng chống dịch Covid-19 và thiệt hại do hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau. Trong 5 cụ, có 2 cụ đã 55 tuổi Đảng, một cụ là cựu chiến binh, một cụ là nạn nhân chất độc màu da cam. Các cụ đều có hoàn cảnh đơn côi, hiện sống trong Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau.

Trong buổi trao tặng Bằng khen, bà Trương Linh Phượng, Phó chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau, bày tỏ lòng cảm kích đối với đóng góp của các cụ. Tấm lòng của các cụ sẽ là tấm gương sáng để mọi người noi theo. Hành động của các cụ sẽ giúp nan truyền thông điệp “cùng chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng do hạn hán” tỉnh Cà Mau đã phát động trước đó.

Tin, ảnh: Hiếu Nghĩa

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
COVID-19