07/07/2022 - 18:31

Cà Mau: Gãy cần cẩu thi công cầu, 1 phụ nữ chèo đò bị thương 

(CTO) - Khi cần cẩu đang cẩu dầm cầu lên thì bất ngờ gãy đè lên xuồng người phụ nữ đang chèo dưới sông. Chiếc xuồng bị gãy, người phụ nữ bị đa chấn thương được đưa đi bệnh viện điều trị.

Chiếc xuồng của người phụ nữ chèo đò còn ở hiện trường.

Sự việc xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 ngày 7-7, khi đơn vị thi công đang thi công dự án Cầu Nông Trường ở ấp 8, xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Ông Lê Hoàng Nam, Trưởng ấp 8, cho biết sự việc xảy ra khi cần cẩu của đơn vị thi công cầu Nông Trường cẩu dầm cầu lên thì bị gãy. Khi đó, một phụ nữ làm nghề chèo đò về ngang đã bị cần cẩu đè lên xuồng. Chiếc xuồng bị gãy, người phụ nữ chèo đò bị thương được đơn vị thi công đưa ra bệnh viện ở TP Cà Mau điều trị.

Công an địa phương cũng đã vào cuộc ghi nhận sự việc, người phụ nữ gặp nạn được xác định là bà Trần Thị Nhi ở xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

Sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị thi công đã vào cuộc khắc phục sự cố. Cần cầu bị gãy đã được kéo khỏi hiện trường. Thông tin bước đầu từ người chăm sóc nạn nhân ở bệnh viện, bà Nhi bị gãy chân, tay đã được bó bột, không nguy hiểm đến tính mạng.

Dự án cầu Nông Trường khởi công ngày 9-6-2021 là một trong những dự án trọng điểm được tỉnh Cà Mau quan tâm chỉ đạo để giải ngân vốn đầu tư công trong năm nay. Chủ đầu tư dự án là Ban Quản lý dự án Công trình Giao thông tỉnh Cà Mau. Đơn vị thi công là Công ty Cổ phần tập đoàn TPM.

Tin, ảnh: HIẾU NGHĨA

Chia sẻ bài viết