18/01/2020 - 16:51

Bộ trưởng Giao thông Vận tải chúc Tết cán bộ, công nhân Dự án Trung Lương - Mỹ Thuận 

(CTO)- Ngày 17-1, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể dẫn đầu Đoàn công tác của Bộ đã đến gói thầu xây lắp 06 ở nút giao Thân Cửu Nghĩa thăm hỏi, động viên và chúc Tết các cán bộ công nhân viên làm việc tại công trường Dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần BOT Trung Lương - Mỹ Thuận báo cáo tiến độ dự án với Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể. ảnh: ANH KHOA

Tết Canh Tý, các kỹ sư, công nhân tại công trình Dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận vẫn miệt mài, hăng say làm việc. Hiện nay, tất cả 24/24 gói thầu đều đang triển khai thi công toàn tuyến, lũy kế giá trị đạt gần 30% khối lượng thi công. Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể hoan nghênh tinh thần làm việc và chia sẻ với tập thể người lao động đã không quản ngại khó khăn, thi công 3 ca, làm việc không nghỉ cả trong ngày Lễ, Tết. Bộ trưởng đã trao quà Tết cho công nhân trên công trường cũng như động viên công nhân làm việc xuyên Tết hiệu quả và đạt chất lượng cao.

Trong năm 2020, Dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận tiếp tục triển khai thực hiện các hạng mục thi công chính bao gồm: thi công nền đường, xử lý nền đất yếu, thi công cống, thi công cầu, thi công mặt đường, thi công trung tâm điều hành giao thông và thi công trạm thu phí… Để đảm bảo tiến độ thông tuyến vào cuối năm 2020, toàn thể cán bộ, kỹ sư, công nhân ở dự án sẽ dốc sức, dồn lực để thi công, kể cả những ngày Tết cũng không nghỉ.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể tặng quà Tết cho cán bộ, công nhân tại công trường. ảnh: ANH KHOA

Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận thông tuyến sẽ giải quyết một phần bài toán ùn tắc giao thông vào dịp cuối năm 2020 khi các phương tiện xe máy, xe con được kiểm soát, phân luồng lưu lượng để cho người dân lưu thông miễn phí dịp Tết Tân Sửu 2021 và hoàn thành đưa vào khai thác trong năm 2021 khi nền đất yếu được kiểm soát.

ANH KHOA

Chia sẻ bài viết