29/03/2024 - 14:59

Biến ngôi nhà của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật với gỗ óc chó tại Nội thất Việt Á Đông 

Nội thất gỗ óc chó hiện tại đang là xu hướng hot nhất trong thị trường nội thất hiện nay. Với vẻ đẹp tự nhiên và đa dạng kiểu dáng sản phẩm gỗ óc chó mang đến sự phong phú và cá nhân hóa cho không gian sống của mỗi vị gia chủ.

Sử dụng nội thất gỗ óc chó biến ngôi nhà trở thành một tác phẩm nghệ thuật đậm chất bản sắc Việt Á Đông.

Tại sao nên lựa chọn gỗ óc chó làm nội thất?

Trong thế giới của nội thất, không có gì có thể so sánh được với vẻ đẹp tự nhiên và sự sang trọng của gỗ óc chó.

Được biết đến với tính cứng cáp và độ bền vượt trội, gỗ óc chó chính là mảnh ghép hoàn hảo cho không gian sống, qua nhiều năm sử dụng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên và sắc nét như ban đầu. Bất kỳ ai từng tận mắt nhìn thấy sự lấp lánh của gỗ óc chó cũng sẽ không thể quên điều đó.

Tại sao nên lựa chọn gỗ óc chó làm nội thất?

Đặc biệt, tính khả năng chống ẩm và co ngót của gỗ óc chó càng làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn. Không cần phải lo lắng về những biến dạng không mong muốn khi đối mặt với môi trường ẩm ướt, bạn có thể yên tâm rằng các tác phẩm nghệ thuật từ gỗ óc chó sẽ luôn giữ được hình dáng và độ bền.

Nhưng điều thú vị nhất chính là tính thẩm mỹ độc đáo mà gỗ óc chó mang lại. Với vân gỗ độc đáo và màu sắc tự nhiên tinh tế. Khi được chế tác thành các sản phẩm nội thất, gỗ óc chó làm cho không gian trở nên ấm áp và sang trọng và đầy nghệ thuật.

Với những đặc điểm nổi bật như vậy, không có lý do gì mà bạn không nên chọn gỗ óc chó cho các dự án nội thất của mình..

Các mẫu nội thất gỗ óc chó đẹp ấn tượng nhất hiện nay

Nội thất phòng khách gỗ óc chó

Đối với không gian phòng khách gia chủ có thể chọn những mẫu nội thất như sofa, bàn trà, kệ tivi, được làm từ gỗ óc chó sẽ là điểm nhấn vượt trội trong căn phòng.

                       Phòng khách gỗ óc chó sang trọng, đẳng cấp

Sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên của gỗ và sự hiện đại của thiết kế đã tạo nên một không gian phòng khách độc đáo và ấn tượng. Các chi tiết chạm trổ và các đường cong mềm mại tạo ra một không gian mở, thoải mái và thư giãn.

Nội thất phòng bếp gỗ óc chó

Không chỉ ưu ái được sử dụng làm nội thất phòng khách, gỗ óc chó còn được làm nội thất phòng bếp. Các tủ và kệ được thiết kế để tối ưu hóa không gian lưu trữ và sắp xếp các vật dụng nhà bếp, giúp tạo ra một không gian bếp gọn gàng và tiện nghi.

 Nội thất phòng bếp tiện nghi

Nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Trong không gian phòng ngủ, gỗ óc chó được dùng làm giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,... Vẻ đẹp và mùi hương thơm dịu từ loại gỗ này đảm bảo kiến tạo không gian phòng ngủ thêm thư giãn.

Không gian phòng ngủ ấm áp

Việt Á Đông biến ngôi nhà của bạn thành tác phẩm nghệ thuật với nội thất gỗ óc chó

Việc biến ngôi nhà trở thành một tác phẩm nghệ thuật thì đòi hỏi phải lựa chọn được một đơn vị chuyên nghiệp. Với sự sáng tạo và chỉn chu trong từng chi tiết, Việt Á Đông tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói nội thất gỗ óc chó tại Cần Thơ uy tín và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho gia chủ những tác phẩm nghệ thuật đậm chất riêng từ nội thất gỗ óc chó.

Các đồ nội thất gỗ óc chó hấp dẫn bởi sự sắc sảo trong từng vân gỗ. Việc sử dụng loại gỗ này trong thiết kế nội thất làm cho không gian trở nên cuốn hút trong từng chi tiết nhỏ.

Hiện nay, việc xem ngôi nhà như là một tác phẩm nghệ thuật đã trở thành mục tiêu được nhiều gia đình hướng tới. Làm mới không gian sống bằng những sản phẩm từ gỗ óc chó sẽ sang trọng hơn bao giờ hết.

Tính nghệ thuật sử dụng gỗ óc chó ở mỗi không gian tiếp tục thu hút mỗi gia chủ trên hành trình tìm kiếm và chinh phục cái đẹp. Mỗi không gian đều phát huy được tính nghệ thuật và giá trị của mỗi chủ nhân qua nhiều cách cảm nhận khác nhau.

Với sự đam mê và sáng tạo trong từng sản phẩm. Việt Á Đông không ngừng tìm tòi và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đến tay của khách hàng và biến mỗi thiết kế là một tác phẩm và phong cách riêng cho từng không gian sống của khách hàng.

Để được tư vấn những mẫu thiết kế phù hợp với không gian của mình, Quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây hoặc đến trực tiếp tham quan Showroom của Việt Á Đông.

Để được tư vấn những mẫu thiết kế phù hợp với không gian của mình, Quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây hoặc đến trực tiếp tham quan Showroom của Việt Á Đông. Bên cạnh đó, Việt Á Đông nhận thiết kế và thi công tất cả các dự án nội thất gỗ óc chó tại TP Cần Thơ cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc mời liên hệ qua:

Hotline: 090. 242.9826 - 081.235.8686

Website: https://noithatvietadong.vn/

Hệ thống Showroom:

Cơ sở 1: Số 4 ngõ 110, phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Cơ sở 2: Số 23, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT SALA, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Nhà máy sản xuất: Số 1202- đường 72, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

Chia sẻ bài viết