15/01/2020 - 15:24

Bi hài “Shipper bá đạo” 

“Shipper bá đạo” là phim truyền hình Việt Nam có nhân vật chính là những người trẻ lập nghiệp bằng công việc giao hàng trong thành phố. Họ cùng trải qua nhiều thử thách, được kể qua những câu chuyện bi hài. Phim hiện phát sóng lúc 18h05, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV9.

Bộ ba Gia Linh (Tam Triều Dâng, trái), Kiến Phong (Anh Tú, giữa) và Kim Nhã (Ngô Thùy Trâm).

Kiến Phong (Anh Tú) tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh, có công việc ổn định và bất ngờ bị cho thôi việc. Sau những ngày lang thang tìm việc mới, Kiến Phong quyết định gia nhập văn phòng “Shipper bá đạo” mới mở. Chủ của “Shipper bá đạo” là Gia Linh (Tam Triều Dâng) và Kim Nhã (Ngô Thùy Trâm) đều xuất thân từ gia đình giàu có và mong muốn tự gầy dựng sự nghiệp riêng.

Bộ ba Kiến Phong, Gia Linh và Kim Nhã cùng có chung chí hướng nên nhanh chóng vận hành văn phòng khá ổn định và chuyên nghiệp. Họ không chỉ chu đáo trong công việc giao hàng, mà còn nhiệt tình giúp khách hàng giải quyết nhiều vấn đề phát sinh, mang đến sự hài lòng cho mọi người. Tuy nhiên, “Shipper bá đạo” cũng gặp không ít rắc rối từ phía khách hàng. Liệu rằng họ có thể vượt qua sóng gió, khó khăn?

“Shipper bá đạo” được kể bằng những tình huống nhẹ nhàng, bi hài về nghề giao hàng đang rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Ở đó, mối quan hệ giữa người giao hàng và khách hàng với hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười nảy sinh một cách chân thực, kịch tính. Mỗi một biến cố đều được đặt dưới góc nhìn độc đáo, thú vị, đa chiều, kết hợp với cách xử lý của các nhân vật khiến cho phim không chỉ hài hước mà còn chuyển tải những thông điệp sâu sắc.

Xuyên suốt những tập phim, người xem sẽ thấy được sự phấn đấu của những con người lao động chân chính nhằm đem đến niềm vui, hạnh phúc cho khách hàng. Từ đó, cũng cảm nhận muôn mặt của cuộc sống, bởi không phải khách hàng nào cũng dễ chiều lòng; và shipper cũng như làm dâu trăm họ, không chỉ đánh đổi những giọt mồ hôi, công sức lao động mà còn cả nước mắt, đắng cay. Phim là câu chuyện đầy sắc màu, không chỉ mang lại tiếng cười mà còn cả sự đồng cảm dành cho những người lao động, dù làm bất cứ nghề nghiệp gì.

“Shipper bá đạo” có sự xuất hiện của các diễn viên trẻ, mới: Anh Tú, Tam Triều Dâng và Ngô Thùy Trâm; khắc họa những tính cách khác nhau, để lại nhiều ấn tượng về những người trẻ luôn nỗ lực biến ước mơ thành sự thật.

BẢO LAM

Chia sẻ bài viết