01/09/2017 - 06:05

Bàn giao 11 căn nhà hỗ trợ “xóa lá thay tole” tại phường An Bình 

(CT) - Hôm qua (31-8-2017), Báo Cần Thơ phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hồng Phát (Công ty Hồng Phát) và UBND phường An Bình, quận Ninh Kiều tổ chức nghiệm thu bàn giao 11 căn nhà cho 11 hộ dân ở các khu vực 1, 2, 4 và 5 (ảnh). Đây là chương trình hỗ trợ “xóa lá thay tole” cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, tổng kinh phí là 100.000.000 đồng, do Công ty Hồng Phát tài trợ chính.

Sau gần 3 tháng thi công, đến nay 11 căn nhà được xóa lá thay tole đã hoàn thành đúng kế hoạch và tiến hành nghiệm thu công trình. Ông Nguyễn Ngọc Nuôi, Chủ tịch UBND phường An Bình, chia sẻ: Chính quyền địa phương và bà con rất cảm ơn những đóng góp quý báu của doanh nghiệp nhằm chia sẻ khó khăn với bà con nghèo trong phường. Hiện nay, phường An Bình còn 136 hộ nghèo, do đó rất mong được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, các doanh nghiệp để từng bước giúp bà con dần dần thoát nghèo, có cuộc sống tốt hơn…

Bà Trịnh Thị Xuân Lan, Phó Tổng Giám đốc Công ty Hồng Phát, cho biết: Để chia sẻ với bà con có hoàn cảnh khó khăn, hằng năm Công ty Hồng Phát đều trích một phần quỹ phúc lợi để hỗ trợ bà con nghèo cải thiện cuộc sống, nơi ở. Sắp tới Công ty Hồng Phát sẽ tiếp tục phối hợp với Báo Cần Thơ và các địa phương thực hiện các chương trình an sinh xã hội, xây nhà tình thương, tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học… Qua những việc làm này, công ty muốn đồng hành và tri ân cùng cộng đồng xã hội chung tay chia sẻ với những hoàn cảnh còn gặp nhiều khó khăn.

Tin, ảnh: AN KHÁNH

Chia sẻ bài viết