29/05/2019 - 08:57

Bạc Liêu tuyển dụng 47 công chức hành chính

Theo kế hoạch của UBND tỉnh, năm 2019, Bạc Liêu tuyển dụng 47 công chức hành chính; trong đó cấp tỉnh 34 người, cấp huyện 13 người.

Việc tuyển dụng được tổ chức bằng hình thức thi tuyển, theo vị trí việc làm và nhu cầu tuyển dụng của từng vị trí việc làm của công chức trong từng cơ quan, đơn vị thuộc các sở, ban ngành tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố.

Đối tượng tuyển dụng là những người đã có bằng tốt nghiệp ở các trường đại học, có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn nghiệp vụ theo quy định, phù hợp với ngành nghề, vị trí việc làm và chức danh công chức cần tuyển dụng.

Người có đủ các điều kiện thi tuyển (không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tôn giáo) là: Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam; đủ 18 tuổi trở lên; có đơn dự tuyển; lý lịch rõ ràng; văn bằng, chứng chỉ phù hợp với vị trí việc làm với ngành, lĩnh vực công tác; có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ được đăng ký dự tuyển công chức.

Sở Nội vụ là cơ quan thường trực tham mưu giúp UBND tỉnh căn cứ nhu cầu, vị trí việc làm cần tuyển dụng của các cơ quan, đơn vị, đối chiếu với biên chế được UBND tỉnh phê duyệt đến năm 2021, lập kế hoạch và phương án tổ chức thi tuyển; đồng thời trình UBND tỉnh phê duyệt và quyết định thành lập Hội đồng tuyển dụng.

Theo Báo Bạc Liêu

Chia sẻ bài viết