09/05/2020 - 09:04

An Giang: Triệt phá sới bạc, bắt quả tang 12 đối tượng liên quan 

Chiều 8-5, Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang cho biết đơn vị vừa triệt phá thành công một sới bạc tại ấp An Phú, xã An Hòa, huyện Châu Thành, bắt quả tang 12 đối tượng liên quan, thu gần 100 triệu đồng tiền mặt.

Các đối tượng cùng tang vật

Trước đó, khoảng 14 giờ 30 ngày 7-5, nhận được tin báo của người dân tại bãi đất trống phía sau nhà bà Nguyễn Thị Rơi (50 tuổi, trú tại ấp An Phú, xã An Hòa) có một nhóm đối tượng đang tụ tập lắc tài xỉu ăn thua bằng tiền. Lực lượng hình sự Công an huyện Châu Thành tiến hành triển khai lực lượng triệt phá.

Do sới bạc được các đối tượng thuê người canh đường nhiều lớp, khi lực lượng tiếp cận thì một số đối tượng phát hiện đã kịp thời tẩu thoát. Tại hiện trường, công an bắt quả tang 12 đối tượng liên quan, thu giữ tang vật gồm: 1 bộ xí ngầu, 7 điện thoại di động, 5 xe máy và trên 93 triệu đồng tiền mặt. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận mỗi ván những người tham gia đặt từ 50.000 - 1.000.000 đồng.

Được biết, sới bạc này mặc dù mới hoạt động nhưng đã thu hút nhiều con bạc trong và ngoài tỉnh đến tham gia, gây mất an ninh trật tự tại địa phương. Hiện vụ việc được Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ vai trò của đối tượng đứng ra tổ chức và đối tượng tham gia đánh bạc, nhằm xử lý nghiêm trước pháp luật.

Minh Anh

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
sới bạc