03/02/2014 - 14:32

An Giang: Trao tặng huy hiệu Đảng cho gần 500 đảng viên dịp 3/2

TTXVN - Mừng xuân Giáp Ngọ và kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng 3/2, tỉnh An Giang đã trao tặng các Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đến 60 năm tuổi Đảng cho 491 đảng viên trong Đảng bộ tỉnh; trong đó có 98 đồng chí cao niên.

Các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng lần này đã có nhiều đóng góp cho đất nước, địa phương, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời gian qua. Đây còn là niềm tự hào, rất đáng trân trọng của các đảng viên.

Công tác phát triển Đảng ở An Giang thời gian qua đạt nhiều kết quả khả quan. Đảng bộ tỉnh đã chú trọng tạo điều kiện phát triển đảng viên mới và củng cố các chi bộ, đảng bộ trong sạch vững mạnh. Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được triển khai mạnh mẽ tại các tổ chức cơ sở đảng và trở thành tiêu chí phát triển đảng viên mới; thường xuyên kiểm tra nhắc nhở, kiểm điểm tự phê bình và phê bình để kịp thời khắc phục những sai sót. Các địa phương còn tạo điều kiện cho các đảng viên phát huy khả năng; coi trọng đào tạo, bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên, thanh niên ưu tú gia nhập Đảng… Nhiều địa phương đặc biệt chú trọng phát triển đảng trong các doanh nghiệp, trường học, địa bàn dân cư…

Năm 2013, An Giang đã kết nạp 3.323 đảng viên mới, đạt 110,77% kế hoạch, nâng tổng số đảng viên trong tỉnh trên 53.000 đồng chí, chiếm 2,4% dân số toàn tỉnh. Đảng bộ tỉnh có 900 tổ chức cơ sở Đảng, trong đó có trên 800 đảng viên cao niên có từ 30 năm - 60 năm tuổi Đảng./.

Vương Thoại Trung

Chia sẻ bài viết