24/09/2021 - 15:36

An Giang: Công an tỉnh trao tặng 2.000 bình oxy y tế và 50 tấn gạo hỗ trợ địa phương phòng, chống dịch 

(CTO) - Sáng 24-9, Công an tỉnh An Giang tổ chức lễ trao tặng 2.000 bình oxy y tế cho các khu điều trị COVID-19 trên địa bàn tỉnh An Giang và 50 tấn gạo cho người dân khó khăn ở các khu phong tỏa do dịch COVID-19 tại huyện Phú Tân, tỉnh An Giang.

Cụ thể, Công an tỉnh An Giang trao tặng 1.000 bình oxy y tế cho Sở Y tế tỉnh An Giang nhằm phục vụ công tác điều trị bệnh bênh COVID-19 trên địa bàn tỉnh An Giang và 50 tấn gạo cho người dân gặp khó khăn trong các khu phong tỏa do dịch COVID-19 tại huyện Phú Tân; Công ty Cổ phần đầu tư Xây dựng Tấn Thắng trao tặng 1.000 bình Oxy y tế cho tỉnh An Giang nhằm hỗ trợ công tác chăm sóc điều trị bệnh nhân COVID-19 trên địa bàn tỉnh An Giang.

Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang, trao tặng 50 tấn gạo cho người dân gặp khó khăn trong các khu phong tỏa tại huyện Phú Tân.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà lực lượng Công an toàn tỉnh An Giang đạt trong công tác đảm bảo an ninh trật tự; phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và chăm lo cho người dân gặp khó khăn, các đối tượng yếu thế trong xã hội. Đồng thời, gửi lời cảm ơn các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã đồng hành cùng An Giang chung tay hỗ trợ những phần quà ý nghĩa, giúp người dân vượt qua giai đoạn khó khăn trong giai đoạn hiện nay.

Với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, không để ai bị thiếu đói, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết các ngành, các cấp tiếp tục phối hợp tốt với các tổ chức dân tộc, tôn giáo trên địa bàn đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức người dân, chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID-19, huy động tối đa các nguồn lực xã hội hỗ trợ người dân gặp hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19. Qua đó góp phần thắt chặt thêm sự đoàn kết, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh, tiến tới kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh, sớm trở lại cuộc sống bình thường mới.

Theo báo cáo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh An Giang, tính đến 6 giờ ngày 24-9, toàn tỉnh ghi nhận 4.214 trường hợp mắc COVID-19, trong đó có 10 trường hợp tái dương tính; đã điều trị khỏi cho 2.274 trường hợp, đang điều trị 1.899 trường hợp, có 6 trường hợp chuyển tuyến và 35 trường hợp tử vong. Huyện Phú Tân hiện đang được xem ổ dịch lớn và phức tạp nhất của tỉnh, kể từ đợt bùng phát dịch lần thứ tư đến nay có 10/18 xã, thị trấn của huyện xuất hiện ca mắc COVID-19 trong cộng đồng.

Tin, ảnh: MINH ANH

Chia sẻ bài viết