05/02/2024 - 15:07

Agribank Chi nhánh Tiền Giang hỗ trợ 1.200 gia đình khó khăn dịp xuân Giáp Thìn 

(CTO) - Ngày 1-2, Agribank Chi nhánh Tiền Giang phối hợp với Ủy ban MTTQVN các cấp của tỉnh Tiền Giang tổ chức Chương trình "Agribank chung tay vì người nghèo xuân Giáp Thìn năm 2024" và trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ chính sách khó khăn tại các huyện, thành phố, thị xã trên toàn tỉnh.

Bà Võ Thị Cúc, Trưởng phòng Công tác Quốc hội Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang (thứ 6 từ trái sang) cùng lãnh đạo Agribank Tiền Giang và lãnh đạo Ủy ban MTTQVN TP Mỹ Tho trao quà cho bà con TP Mỹ Tho.

Theo đó, Agribank Chi nhánh Tiền Giang dành 600 triệu đồng để hỗ trợ quà Tết cho 1.200 gia đình nghèo, neo đơn và gia đình chính sách. Mỗi gia đình được trao tặng một phần quà trị giá 500.000 đồng. Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của Agribank với tinh thần đồng hành cùng cộng đồng và là hoạt động hằng năm của Agribank Chi nhánh Tiền Giang với mong muốn mọi người, mọi nhà đón những ngày Tết an vui và một mùa xuân trọn vẹn.

Ông Trần Hoàng Tuấn, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện Chợ Gạo (thứ 6 từ phải sang) và ông Trần Hoài Minh, Giám đốc Agribank Chợ Gạo trao tặng 100 phần quà cho những gia đình khó khăn ở xã Đăng Hưng Phước.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Agribank Tân Phước (thứ hai từ phải sang) trao biển tượng trưng số tiền hỗ trợ 100 phần quà cho đại diện Ủy ban MTTQVN huyện Tân Phước.

Vào dịp Tết Nguyên đán, Agribank Chi nhánh Tiền Giang thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa và nhân văn, phát huy truyền thống tương thân, tương ái, mong muốn không để ai ở lại phía sau. Những phần quà nhỏ bé nhưng thiết thực mang nghĩa tình của cán bộ, nhân viên Agribank Chi nhánh Tiền Giang là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để mọi gia đình được đón Tết sum vầy, ấm áp và an vui.

Lãnh đạo Agribank Cái Bè trao tặng 140 phần quà cho người dân xã Hậu Thành.

Bà Lê Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Agribank huyện Cai Lậy (thứ 6 từ phải sang) và bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện Cai Lậy trao tặng quà cho người dân trên địa bàn huyện.

PV

Chia sẻ bài viết