05/01/2020 - 18:51

369 sinh viên vinh dự được trao Giải thưởng “Sao Tháng Giêng” và danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” 

(CT)- Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam vừa có thông báo tặng Giải thưởng “Sao Tháng Giêng” và danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương cho các sinh viên tiêu biểu.

Hà Tường Vy- sinh viên Trường Đại học Tây Đô là 1 trong 11 sinh viên của Cần Thơ vinh dự đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương.

Hà Tường Vy- sinh viên Trường Đại học Tây Đô là 1 trong 11 sinh viên của Cần Thơ vinh dự đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương.

Theo đó, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã quyết định trao Giải thưởng “Sao Tháng Giêng” cho 100 sinh viên và 269 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương. TP Cần Thơ có 4 sinh viên vinh dự được nhận Giải thưởng “Sao Tháng Giêng” và 11 sinh viên nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương. Đây là những sinh viên có thành tích học giỏi và rèn luyện được xếp loại tốt trở lên, đồng thời là thanh niên tiêu biểu, gương người tốt, việc tốt, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn- Hội được các cấp bộ Đoàn ghi nhận, biểu dương từ cấp trường trở lên.

Ngoài ra, sinh viên còn có đề tài nghiên cứu khoa học đạt giải cấp khoa, cấp trường trở lên hoặc có bài viết đăng trên tạp chí chuyên ngành, có bài tham luận tham gia các hội thảo khoa học chuyên ngành từ cấp trường trở lên. Hay như có sản phẩm sáng tạo được cấp bằng sáng chế, cấp giấy phép xuất bản hoặc được các giải thưởng từ cấp tỉnh trở lên, đồng thời là thành viên các đội tuyển tham gia các kỳ thi học thuật cấp quốc gia, quốc tế.

Tin, ảnh: TÚ ANH

Chia sẻ bài viết